Vì sao Hồ Văn Cường liên tục bị khán giả chê bai giọng hát dù từng là quán quân?

Trên thực tế, giọng hát Hồ Văn Cường có thật sự tệ?

Năm 2016, Hồ Văn Cường đạt giải quán quân một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí, trở thành hiện tượng trong dòng nhạc dân ca thời điểm đó. Nhiều khán giả nhận định, Hồ Văn Cường sẽ là nhân tố tài năng sẽ càng nổi tiếng hơn trong tương lai với thể loại này.

Vì sao Hồ Văn Cường liên tục bị khán giả chê bai giọng hát dù từng là quán quân?-1

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường lại là cái tên được nhắc đến nhiều hơn với loạt thị phi xoay quanh lùm xùm tài chính với phía công ty cố ca sĩ Phi Nhung. Gần đây, giọng hát nam ca sĩ tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi khi bị khán giả chê bai nặng nề dù từng là quán quân của một cuộc thi âm nhạc.

Vì sao Hồ Văn Cường liên tục bị khán giả chê bai giọng hát dù từng là quán quân?-2

Thời điểm Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi, nam ca sĩ vẫn còn là một cậu bé với giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Nhưng giai đoạn hậu dậy thì, rõ ràng giọng hát Hồ Văn Cường trở nên quá khá biệt so với thời kỳ gây sốt vào năm 2016. Đây cũng chính là lý do khiến Hồ Văn Cường có giai đoạn im ắng dù đang có sự hậu thuẫn từ công ty của ca sĩ Phi Nhung.

Cũng chính vì giai đoạn im ắng này, cái tên Hồ Văn Cường phần nào trở nên mờ nhạt trong mắt công chúng. Chưa kể, khoảng thời gian đó đã quá đủ để Hồ Văn Cường thụt lùi lại phía sau so với  loạt nghệ sĩ cùng trang lứa.

Vì sao Hồ Văn Cường liên tục bị khán giả chê bai giọng hát dù từng là quán quân?-3

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường liên tục nhận về hàng loạt lời chê bai về giọng hát, mà đa phần đến từ các clip hát live. Mặc dù hàng loạt ý kiến tiêu cực nhận xét về giọng hát Hồ Văn Cường, tuy nhiên thực tế có tệ hại đến mức như vậy?

Một số đoạn clip cho thấy Hồ Văn Cường hát lạc giọng, bị nhạc át tiếng, hát thiếu cảm xúc,... Tuy nhiên, nguyên nhân dường như do cách chọn bài không phù hợp. Công bằng mà nói, Hồ Văn Cường vẫn giữ được sự ổn định trong giọng hát, tuy nhiên lại không phát huy được thế mạnh khi cố hát những ca khúc không đúng sở trường.

Vì sao Hồ Văn Cường liên tục bị khán giả chê bai giọng hát dù từng là quán quân?-4

Trong một vài sân khấu gần đây dưới sự hướng dẫn của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường rõ ràng đã có sự tiến bộ khi được chọn đúng dòng nhạc sở trường. Loạt sân khấu này cũng nhanh chóng đạt lượng view ấn tượng trên Youtube.

Những con số này không thật sự quá cao, tuy nhiên đây lại chỉ là những đoạn clip sân khấu chứ không phải MV chỉn chu. Điều này cho thấy, khán giả vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho giọng hát của Hồ Văn Cường.

Vì sao Hồ Văn Cường liên tục bị khán giả chê bai giọng hát dù từng là quán quân?-5

Vì sao Hồ Văn Cường liên tục bị khán giả chê bai giọng hát dù từng là quán quân?-6

Thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường hoạt động dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường cần phải cải thiện giọng hát của mình nhiều hơn nữa. Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng từng nhiều lần nghiêm khắc tập luyện cho Hồ Văn Cường để nam ca sĩ có thể tiến bộ, cải thiện giọng hát.

Vì sao Hồ Văn Cường liên tục bị khán giả chê bai giọng hát dù từng là quán quân?-7

Với nền tảng giọng hát tốt cùng với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường hoàn toàn có thể lấy lại phong độ. Tuy nhiên, để vượt qua những định kiến ở thời điểm hiện tại sẽ là một chặng đường dài và gian nan đối với Hồ Văn Cường.

Theo Saostar


Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.