Vì sao Trấn Thành bị chỉ trích tại Ca sĩ mặt nạ?

Dù là nhân vật then chốt mang lại nhiều niềm vui cho 'Ca sĩ mặt nạ' nhưng Trấn Thành vẫn gặp không ít chỉ trích vì việc hoạt ngôn của mình.

Vì sao Trấn Thành bị chỉ trích tại Ca sĩ mặt nạ?-1

Trấn Thành miêu tả lại nụ cười Đức Phúc tại "Ca sĩ mặt nạ" gây tranh cãi. Ảnh: CMH.

Cụ thể, trong tập 15 chương trình "Ca sĩ mặt nạ" có sự tham gia cố vấn của Trấn Thành, Tóc Tiên, Đức Phúc. Theo đó, khi MC Ngô Kiến Huy hỏi về việc mong muốn của dàn cố vấn về việc hóa thân thành nhân vật mascot nào tại All-Star Concert thì tình huống bất ngờ xảy ra.

Theo đó, Trấn Thành bất ngờ phát ngôn: "Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp". Điều gây tranh cãi nhất là nam MC còn mô tả nụ cười của Đức Phúc với thái độ kệch cỡm để chọc cười khán giả.

Sau đó, phát ngôn và hành động của Trấn Thành vấp phải sự chỉ trích nặng nề của khán giả. Đã có không ít ý kiến cho rằng nam MC kém duyên khi đưa vẻ ngoài của đồng nghiệp làm yếu tố gây cười. Một số khán giả còn cho rằng nam MC đang body shaming (kỳ thị ngoại hình) Đức Phúc.

Trong khi trước đó, Đức Phúc từng chia sẻ anh là nạn nhân của nạn body shaming và được Trấn Thành hết lời an ủi.

Điều này càng làm khán giả thất vọng vì hành động thiếu chuyên nghiệp của nam MC. Trong khi từ trước đến nay, Trấn Thành thường nhận được nhiều lời khen về cách cư xử với đồng nghiệp.

Khi ngồi vị trí cố vấn "Ca sĩ mặt nạ", Trấn Thành nhận một số tranh cãi từ khán giả. Ở tiết mục Ave Maria của Tí Nâu trong tập 13 của chương trình, Trấn Thành nhận xét thí sinh chọn ca khúc không thuộc sở trường và hát theo kiểu pop, giọng pha. Theo MC, thí sinh hát đẹp nhưng nếu thể hiện theo phong cách cổ điển, giọng nặng, tiết mục có độ rung ngân hơn. Tuy nhiên, ViruSs cho rằng Trấn Thành hiểu nhầm về opera và cách thể hiện thánh ca.

"Ca sĩ mặt nạ" đang là gameshow hot nhất hiện nay. Nguyên ngoài dàn cố vấn hot, chương trình còn có format mới lạ. Đặc biệt, các giọng ca hóa thân thành những nhân vật mascot luôn mang đến những phần trình diễn tốt cho khán giả.

Việc loại đi ai cũng để lại những tiếc nuối với người hâm mộ của cuộc thi. Tuy nhiên, chương trình lại bị điểm trừ vì những phát ngôn có phần thiếu kiểm soát của Trấn Thành.

Hiện tại, sau khi xảy ra ồn ào này, Trấn Thành chưa có bất kỳ phản hồi nào về việc này. Trước đó, anh cũng bị chỉ trích vì cho rằng "vô lễ" với Lương Bích Hữu. Theo đó, anh nhỏ tuổi hơn nữa ca sĩ nhưng lại xưng hô được xem là không đúng vai vế.

Sau đó, nam ca sĩ giải thích rằng vì thân thiết với Lương Bích Hữu và nghệ sĩ không có tuổi nên mới xưng tên, không gọi "chị" như cách anh gọi những đồng nghiệp nữ lớn tuổi khác.

Theo Lao Động
 


ca sĩ mặt nạ

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.