Vũ công 27 tuổi liệt tứ chi sau vụ bị màn hình LED rơi trúng

Sau 2 ca phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của Lý Khải Ngôn vẫn chưa được cải thiện. Nam vũ công có nguy cơ mất hoàn toàn khả năng vận động.

Ngày 30/7, HK01 đưa tin nam vũ công Lý Khải Ngôn (A Mo) trải qua 2 ca đại phẫu sau khi gặp tai nạn trên sân khấu. Tình trạng của Lý Khải Ngôn không được cải thiện. Anh được bác sĩ xếp vào nhóm bệnh nhân nguy kịch dù chỉ số sinh tồn vẫn ổn định.

Theo HK01, Lý Khải Ngôn bị chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi.

Bác sĩ Hứa Đức Long, khoa Phục hồi chức năng bệnh viện Queen Elizabeth, cho biết Lý Khải Ngôn giữ được mạng sống là kỳ tích, nhưng anh đang đối diện với nguy cơ lớn là liệt hoàn toàn từ phần ngực trở đi, chỉ có thể cử động đầu và cổ.

Vũ công 27 tuổi liệt tứ chi sau vụ bị màn hình LED rơi trúng-1

Lý Khải Ngôn được đánh giá là vũ công tài năng, nhiệt huyết ở showbiz Hong Kong. Ảnh: Sina.

Ngày 28/7, showbiz Hong Kong chấn động trước vụ tai nạn sân khấu trong buổi biểu diễn của nhóm nhạc Mirror. Màn hình LED nặng 600 kg bất ngờ rơi xuống giữa sân khấu. Vụ việc khiến 2 vũ công bị thương. Vũ công A Feng chỉ bị trầy xước nhẹ, căng cơ. Lý Khải Ngôn thương tích nặng vì bị màn hình đè trúng người. Anh được đưa đến bệnh viện trong tình trạng chân tay đã mất hết cảm giác.

Vụ việc được đánh giá là sự cố sân khấu nghiêm trọng nhất trong lịch sử showbiz Trung Quốc. Hiện, đơn vị tổ chức sự kiện bị lên án dữ dội. Kết quả điều tra hiện trường sơ bộ cho thấy cáp đỡ màn hình bị đứt và dẫn đến tai nạn thương tâm. Tỷ phú Lý Trạch Gia - ông chủ nhóm nhạc Mirror - cho biết sẽ chi trả toàn bộ chi phí y tế của hai vũ công bị chấn thương.

Vì sự cố nghiêm trọng nói trên, Cục Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hong Kong đình chỉ các buổi biểu diễn của nhóm Mirror. Đồng thời chính quyền đặc khu ban hành chỉ thị tạm dừng tổ chức các sự kiện âm nhạc để kiểm tra toàn diện an toàn sân khấu trong ngành nghệ thuật.

Lý Khải Ngôn 27 tuổi, là vũ công nổi tiếng ở showbiz Hong Kong. Anh hẹn hò với nữ ca sĩ Tô Chỉ Tình. Họ đã lên kế hoạch kết hôn. Những ngày qua, Tô Chỉ Tình túc trực bên ngoài phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi tình trạng của bạn trai. Cha mẹ Lý Khải Ngôn đang giải quyết thủ tục để sớm từ Canada về Hong Kong.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-cong-27-tuoi-liet-tu-chi-sau-vu-bi-man-hinh-led-roi-trung-post1340735.html

vũ công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.