Cả năm cho "ông Táo ăn lẩu", mâm cỗ cúng 23 tháng chạp nhà Lã Thanh Huyền gây bất ngờ

Nữ diễn viên "Zippo, Mù tạt và Em" làm chị em không khỏi thích thú, sửng sốt với mâm cỗ cúng ông Công ông Táo nhà mình.

Nữ diễn viên "Zippo, Mù tạt và Em" làm chị em không khỏi thích thú, sửng sốt với mâm cỗ cúng ông Công ông Táo nhà mình.


Những ngày này, các gia đình người Việt lại chuẩn bị mâm cỗ để tiễn đưa ông Táo về trời. Tùy theo phong tục tập quán mà mỗi nơi có một cách chuẩn bị khác nhau. Tuy nhiên thông thường đó đều là những món đậm chất truyền thống.

Song theo thời gian, nhiều chị em cũng có những "biến tấu" mới, độc đáo cho mâm cỗ cúng nhà mình. Như mới đây nữ diễn viên Lã Thanh Huyền chia sẻ mâm cỗ cúng nhà mình làm ai cũng bất ngờ. Cô bày tỏ: "Tiễn ông Táo! Một năm rất tuyệt vời đã qua với quá nhiều niềm vui. Mong năm mới sẽ rực rỡ hơn nữa! Hứa với ông Táo dù có bận rộn mấy vẫn sẽ giữ cho căn bếp luôn đỏ lửa, cho gia đình luôn ấm no!"

Cả năm cho ông Táo ăn lẩu, mâm cỗ cúng 23 tháng chạp nhà Lã Thanh Huyền gây bất ngờ-1


Lã Thanh Huyền là một nữ diễn viên đảm đang trong việc nấu nướng.

Cả năm cho ông Táo ăn lẩu, mâm cỗ cúng 23 tháng chạp nhà Lã Thanh Huyền gây bất ngờ-2

Và đây là mâm cỗ cúng ông Công ông Táo năm nay của nhà cô!

Cả năm cho ông Táo ăn lẩu, mâm cỗ cúng 23 tháng chạp nhà Lã Thanh Huyền gây bất ngờ-3

Nhìn cận cảnh mới thấy đầy ắp hải sản và các loại nguyên liệu để ăn lẩu.

Lã Thanh Huyền vốn được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp, đảm đang, rất hay vào bếp nấu món ngon cho chồng con. Mâm cỗ cúng ông Công ông Táo của cô cũng vô cùng đủ đầy, tươm tất nhưng nhìn những món trong đó mà bạn bè, người hâm mộ phải ngạc nhiên.

Ngoài gà luộc, giò và một số món truyền thống thì còn có tôm, cua, cá và rau... ăn lẩu. Nhiều người thích thú trước ý tưởng này của nữ diễn viên, thậm chí Hoa hậu Dương Thùy Linh cho biết sẽ học tập cô em để cúng giống như vậy. Chia sẻ thêm với mọi người, Lã Thanh Huyền dí dỏm cho biết ông Táo nhà mình đã ăn lẩu quanh năm và thực đơn này do ông "order" làm ai cũng phì cười.

Bạn bè hóm hỉnh bình luận: "Ông Táo bơi cua về trời", Lã Thanh Huyền đáp: "Ông bơi cả cá chình nhé. Đa phương tiện lắm". Một người bạn nhận xét: "Năm nào ông cũng được ngự thiện lẩu ngon", Lã Thanh Huyền hài hước: "Vì ông ngự tại gia đình thích ăn lẩu".
 

Cả năm cho ông Táo ăn lẩu, mâm cỗ cúng 23 tháng chạp nhà Lã Thanh Huyền gây bất ngờ-4

Nhà Lã Thanh Huyền đích thị là một gia đình thích ăn lẩu. Đây là nồi lẩu của gia đình nữ diễn viên hôm Giáng sinh vừa qua.

Cả năm cho ông Táo ăn lẩu, mâm cỗ cúng 23 tháng chạp nhà Lã Thanh Huyền gây bất ngờ-5

"Mùa cua lông Thượng Hải đã đến, làm ngay nồi lẩu cho chuẩn thời tiết mát mẻ... Cô Lã cancook lâu quá mới vào bếp may vẫn chưa lụi nghề", nữ diễn viên chia sẻ trong một lần đăng tải bữa ăn của gia đình mình.

Cả năm cho ông Táo ăn lẩu, mâm cỗ cúng 23 tháng chạp nhà Lã Thanh Huyền gây bất ngờ-6

Lẩu kim chi thịt bò hấp dẫn được Lã Thanh Huyền chuẩn bị cho những người thân yêu ngay tại nhà.

 

Theo Khám phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/bep/ca-nam-cho-ong-tao-an-lau-mam-co-cung-23-thang-chap-nha-la-thanh-huyen-gay-bat-ngo-c39a753506.html

mâm cỗ cúng ông Công ông Táo

Ông Công ông Táo

cúng ông công ông táo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.