Chồng giao cho 60k đi chợ mỗi bữa, vợ trẻ làm toàn mâm cơm ngon như nhà hàng nhưng bị mắng vì món gà tần

Dù đã nấu nướng toàn mâm cơm ngon lành nhưng vợ trẻ vẫn bị chồng chê. Đằng sau đó là một loạt những nỗi ấm ức khó lòng chia sẻ với ai.

Dù đã nấu nướng toàn mâm cơm ngon lành nhưng vợ trẻ vẫn bị chồng chê. Đằng sau đó là một loạt những nỗi ấm ức khó lòng chia sẻ với ai.

Bên cạnh chuyện chăm con, mẹ chồng - nàng dâu, ngoại tình thì mâm cơm gia đình cũng là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em.

Mới đây, một cô vợ trẻ có facebook T.Y rất bức xúc và buồn bã lên chia sẻ câu chuyện của gia đình mình gây xôn xao hội nhóm dành cho các chị em.

Chồng giao cho 60k đi chợ mỗi bữa, vợ trẻ làm toàn mâm cơm ngon như nhà hàng nhưng bị mắng vì món gà tần-1

(Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, T.Y cho biết: "Cả nhà cho em kể khổ tí. Chồng bảo cho em 60k mỗi ngày đi chợ, nấu thế nào thì nấu.

Bình thường thì cũng chả sao đâu, em toàn nấu nướng cẩn thận lắm. Nhiều khi món bình dân em cũng làm cho lồng lộn lên ấy. Nhưng hôm nay có làm món gà tần, chồng mới hỏi em:

- Em mua gà bao nhiêu đây?

- 90k/kg.

- Thế nồi gà hầm này hết nhiêu?

- 150k.

Chồng em chỉ chốt 1 câu: Thế cả tối với bữa sáng mai nhịn.

Em cay lắm mọi người ạ. Lâu lâu em mới đổi món cho 2 vợ chồng tí. Em ghét cái thái độ của chồng, đã không đưa tiền vợ giữ, lại còn lúc nào cũng kì kèo tính toán. Hiện giờ chưa có con mà đã chi li như thế, nhiều khi đi mua băng vệ sinh cho vợ về cũng bảo: "Đấy, của em có 2 bịch mà 5 chục nghìn. Con gái tốn kém!"

Em xin phép dùng nick ảo vì có nhiều người quen trong hội, không muốn việc bé lại đến tai chồng."

Ngay khi đọc xong chia sẻ của cô vợ trẻ T.Y này, nhiều chị em cảm thấy rất bức xúc. Bản thân họ cũng là người nội trợ, cảm giác nấu nướng cầu kì để đổi món cho gia đình lại bị chê tơi tả, đặc biệt còn "cắt" cơm bữa sau thì ức chế đến thế nào. 

Chồng giao cho 60k đi chợ mỗi bữa, vợ trẻ làm toàn mâm cơm ngon như nhà hàng nhưng bị mắng vì món gà tần-2

Cô vợ trẻ còn khoe thêm mâm cơm mình làm cho chồng.

"Đàn ông con trai mà tính toán thế, chán!"

"Bạn ơi, người ta bảo rồi, đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm. Người phụ nữ Việt Nam cũng thường là người tay hòm chìa khóa trong gia đình. Đến lương của chồng còn không đưa vợ giữ nữa thì đáng bỏ ngay rồi. Lại còn kì kèo vài đồng bạc đắt rẻ. Nó thích nhịn cho nó nhịn luôn."

"Cạn lời luôn đấy. Cứ cho là vợ mua hoang 1 tí đi nhưng có cần phải bắt nhịn 2 bữa để bù vào cái khoản này không?"

"Chồng tớ chả bao giờ can thiệp xem vợ nấu gì, mua hết bao nhiêu. Nhiều khi mình chủ động kể ra cho lão biết giá cả, lỡ vợ có đi vắng biết mà đi chợ không bị bắt chẹt mà lão nghe tai này bỏ tai kia. Bực thì cũng bực, nhưng ngẫm ra đàn ông xuề xòa như thế dễ sống. Bạn còn chưa có con, mai này sinh con nữa sẽ thấy khổ lắm. Nay mua cái bỉm nó chê đắt, mai mua hộp sữa nó kêu tốn. Không trông chờ gì đâu."

"Em phải ngồi nói chuyện lại với chồng, rằng tiền lương 2 vợ chồng sẽ giữ chung 1 tài khoản, số còn lại vợ giữ chi tiêu trong gia đình. Còn đâu, 2 người tự giữ riêng 1 khoản để tiêu vặt, lo các mối quan hệ của mình. Em sai vì đã không thỏa thuận từ trước cưới đó."

"Qua việc mâm cơm với mua cho vợ gói băng vệ sinh là biết tính keo kiệt, bủn xỉn rồi."

Chồng giao cho 60k đi chợ mỗi bữa, vợ trẻ làm toàn mâm cơm ngon như nhà hàng nhưng bị mắng vì món gà tần-3

Mâm cơm có món gà tần hấp dẫn nhưng bị chồng chê đắt.

Hiện giờ, mẹ trẻ này vẫn đang lẳng lặng lắng nghe từng lời khuyên nhủ, chia sẻ của các chị em và nhấn like. Cô không đưa ra thêm bình luận gì nữa nhưng có lẽ cũng đưa ra được cách giải quyết của riêng mình.

 


Theo helino


mâm cơm gia đình

thịt gà hầm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.