Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích

Món cá có cái tên làm nhiều chị em nghe đến là đỏ mặt, Kỳ Duyên nhận xét nó rất ngon và ngọt.

Món cá có cái tên làm nhiều chị em nghe đến là đỏ mặt, Kỳ Duyên nhận xét nó rất ngon và ngọt.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên và "người tình tin đồn" Minh Triệu đã có dịp khám phá ẩm thực Hàn Quốc và được thưởng thức nhiều món ăn ngon, lạ. Nếu như vừa qua người mẫu Ngọc Trinh cũng gây chú ý người hâm mộ khi đi ăn ở chợ hải sản lớn nhất Busan thì Kỳ Duyên - Minh Triệu lại đi chợ hải sản lớn nhất ở Seoul.

Một điểm chung là cả Kỳ Duyên và Ngọc Trinh đều rất khoái chí với một món hải sản ở đây. Đó là: Cá dương vật. Món ăn có thể khiến nhiều chị em "đỏ mặt", ngại ngùng khi nhắc đến. Kỳ Duyên bày tỏ: "Tui thích ăn cái này lắm. Cá dương vật nè hihi, không tanh tí nào á mà ngọt gì đâu". Trong khi Ngọc Trinh từng được cầm thử và cười phớ lớ tại chợ.

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-1
Kỳ Duyên khoái chí với món cá dương vật - đặc sản của Hàn Quốc

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-2

Cô cho biết món cá này ăn rất ngọt và không tanh.

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-3Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-4

Cô nàng cười phớ lớ với loại hải sản độc đáo này.


Cá dương vật (penis fish), hay còn có tên tiếng Hàn là Gaebul. Thực chất, đây không phải là cá, mà nó là một loài giun thìa ở biển, có tên khoa học là Urechis unicinctus, nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Nga. Cách đây nhiều năm, ở Việt Nam ít người biết đến chúng, nhưng qua bộ phim "Vì sao đưa anh tới" đình đám năm 2014 của Hàn Quốc, rất nhiều khán giả đã được "cập nhật" về loại cá có cái tên thú vị này. Chính vì có hình dáng giống bộ phận nhạy cảm của nam giới nên chúng mới có cái tên là cá dương vật.

Có nhiều cách để thưởng thức cá dương vật như nướng, xào, ăn sống... Đặc biệt, ở Hàn Quốc, ngư dân ở đây cho biết, những ai sành sỏi sẽ lựa chọn ăn sống loại cá này. Nếu đến ngay tại nơi đánh bắt, ngư dân sẽ cắt bỏ đầu và đuôi chúng, vuốt sạch phần ruột bên trong đi rồi đem rửa sạch với nước biển và cho bạn thưởng thức. Thật bất ngờ là hương vị khi ăn sống chúng vô cùng ngon ngọt, nhẹ nhàng, hấp dẫn.

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-5

Những con cá có hình thù độc đáo, thú vị.

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-6

Món này hoàn toàn có thể ăn sống hoặc xào, nướng tùy theo khẩu vị


Ngoài cá dương vật, Kỳ Duyên cũng thưởng thức nhiều loại hải sản khác khi đến Seoul. Cô cho biết: "Lâu lắm rồi mới có cảm giác đi chợ rồi mặc cả lia lịa như này, chợ mình đi là chợ hải sản lớn nhất Seoul Noryangjin với 1500 loại hải sản lớn bé khác nhau, có những em mình chưa nhìn thấy bao giờ thế nên là tất nhiên là chưa ăn luôn! Đến đây là phải ăn King Craw, bào ngư, “cá dương vật”, sashimi các loại cá nhé!

Đi có 4 người thôi nên không thể nào ăn hết được ăn bằng đấy là đủ như lả đi rồi. Đi 1 hàng đầu tiên mặc cả lên mặc cả xuống không được xong đi 4 - 5 hàng tiếp theo cuối cùng mua ở hàng thứ 5 với giá như hàng thứ 1, chắc tôi chết! Nói chung là ở đây con nào bơi thực sự là có hết nhé, tươi roi rói, bơi nhảy tung tăng thích gì là chọn thôi. Chế biến thì chỉ có hấp nướng hoặc ăn sashimi là ngon nhất, cái mai cua thì nhớ trộn cơm để ăn cùng nhé ngon lắm đó.

Nói chung tổng thiệt hại cho 4 người hết cỡ khoảng hơn 7 triệu nhưng mua đồ dưới chợ hết gần 5 triệu xong mang lên nhà hàng công chế biến có hấp với nướng rồi nước uống các thứ hết hơn 2 triệu luôn! Mặc cả ở dưới chợ mệt quá xong lên nhà hàng không mặc cả nữa cứ để làm gì thì làm á xong mới bị “chém” ngọt ngào như thế. Thôi nói đi nói lại là xứng đáng và nên đi thử 1 lần á vì quá ngon. Mong chuyến này về hem lên cân".

 

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-7Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-8Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-9Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-10

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-11Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-12

Kỳ Duyên hào hứng khi được tận mắt chứng kiến đủ loại hải sản tươi sống tại khu chợ nổi tiếng Seoul.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-13Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-14Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-15Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-16Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh đều thích thú với món ăn mà ai nghe tên cũng cười khúc khích-17

 

Kỳ Duyên - Minh Triệu thưởng thức món ngon như bào ngư, cua... hết tiền triệu nhưng cảm thấy xứng đáng vì quá đã!

 

 

Theo Khám Phá


Nguồn:https://khampha.vn/bep/hoa-hau-ky-duyen-ngoc-trinh-deu-thich-thu-voi-mon-an-ma-ai-nghe-ten-cung-cuoi-khuc-khich-c39a744499.html

 


Ngọc Trinh

Hoa hậu Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.