Thuỷ Tiên giãi bày lý do bị Công Vinh "bạo hành": chỉ vì chưng yến cho chồng ăn có lẫn sợi chỉ bên trong?

Ngay sau khi Thuỷ Tiên đăng tải clip bị anh chồng Công Vinh "bạo hành", dân mạng vô cùng sốt sắng không hiểu lý do tại sao. Hoá ra cũng chỉ tại "tai nạn" khi nấu ăn của cô cho chồng.

Ngay sau khi Thuỷ Tiên đăng tải clip bị anh chồng Công Vinh "bạo hành", dân mạng vô cùng sốt sắng không hiểu lý do tại sao. Hoá ra cũng chỉ tại "tai nạn" khi nấu ăn của cô cho chồng.


Vốn được biết đến là một trong những gia đình văn hoá của showbiz Việt, Thuỷ Tiên - Công Vinh nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Gia đình này còn được chú ý bởi thường xuyên tự trồng cây, nấu ăn, làm đồ ăn từ những công đoạn cơ bản nhất. Thế nhưng hôm nay, chỉ vì một món ăn mà xảy ra chuyện "bạo hành gia đình" thì cũng thật là khó tin nhỉ? 

Mới nghe title clip của Thuỷ Tiên đăng tải thì hết hồn, nhưng vào xem thì cười mệt nghỉ vì hoá ra bạo hành ở đây chỉ là một màn "giỡn chơi" của 2 anh chị thôi. Nhưng chuyện nấu ăn xảy ra "tai nạn" thì là có thật đó!

Thuỷ Tiên giãi bày lý do bị Công Vinh bạo hành: chỉ vì chưng yến cho chồng ăn có lẫn sợi chỉ bên trong?-1


Chẳng là, Thuỷ Tiên rất thường xuyên nấu ăn cho ông xã. Hôm nay, cô chưng yến với đường phèn để tẩm bổ cho Công Vinh. Ai ngờ đâu, bên trong đường phèn có lẫn sợi chỉ, thế là món ăn của "nhà hàng" Thuỷ Tiên lập tức bị anh xã trừ điểm. Công Vinh liền trêu chọc luôn bằng cách... tát vào không khí, diễn một màn kịch anh chồng bạo hành cô vợ vì nấu ăn không ngon. Thuỷ Tiên cũng không vừa, vừa nghiêng mặt hùa theo chồng, vừa liên tục kêu đau, mà "đau ở trong tim này".

Thuỷ Tiên giãi bày lý do bị Công Vinh bạo hành: chỉ vì chưng yến cho chồng ăn có lẫn sợi chỉ bên trong?-2Thuỷ Tiên giãi bày lý do bị Công Vinh bạo hành: chỉ vì chưng yến cho chồng ăn có lẫn sợi chỉ bên trong?-3Thuỷ Tiên giãi bày lý do bị Công Vinh bạo hành: chỉ vì chưng yến cho chồng ăn có lẫn sợi chỉ bên trong?-4


Đùa giỡn vậy chứ, ai mà không biết là cô vợ Thuỷ Tiên nấu ăn ngon còn anh chồng Công Vinh thì hết mực cưng chiều vợ.

Đấy, ăn uống xong anh xã còn tự giác đi rửa bát đây này!

Thuỷ Tiên giãi bày lý do bị Công Vinh bạo hành: chỉ vì chưng yến cho chồng ăn có lẫn sợi chỉ bên trong?-5Thuỷ Tiên giãi bày lý do bị Công Vinh bạo hành: chỉ vì chưng yến cho chồng ăn có lẫn sợi chỉ bên trong?-6

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/thuy-tien-giai-bay-ly-do-bi-cong-vinh-bao-hanh-chi-vi-chung-yen-cho-chong-an-co-lan-soi-chi-ben-trong-2202051205345117.htm

Thủy Tiên nấu ăn

Công Vinh

Công Vinh và Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.