"Trốn" Trấn Thành, Hari Won dắt trai đẹp Hàn Quốc đi ăn bánh xèo vỉa hè

Đã lâu mới đi ăn bánh xèo và cũng là lần đầu tiên ăn bánh cống, Hari Won thể hiện sự thích thú vô cùng trước 2 món bánh này.

Đã lâu mới đi ăn bánh xèo và cũng là lần đầu tiên ăn bánh cống, Hari Won thể hiện sự thích thú vô cùng trước 2 món bánh này.


Đã khá lâu rồi, "siêu ham ăn" của Hari Won mới trở lại và dắt mọi người đi lê la quán xá. Nếu như ở nhiều lần trước, giọng ca "Anh cứ đi đi" thường xuất hiện cùng ông xã Trấn Thành thì lần này, người bạn đồng hành với Hari lại là một người khác: anh chàng trai đẹp Hàn Quốc Park Jung Min.
 

Trốn Trấn Thành, Hari Won dắt trai đẹp Hàn Quốc đi ăn bánh xèo vỉa hè-1Trốn Trấn Thành, Hari Won dắt trai đẹp Hàn Quốc đi ăn bánh xèo vỉa hè-2Trốn Trấn Thành, Hari Won dắt trai đẹp Hàn Quốc đi ăn bánh xèo vỉa hè-3


Cả ekip đã gọi tận 4 bánh xèo và 4 bánh cống. Hari Won chia sẻ, phải hơn 1 năm rồi cô mới ăn bánh xèo lại nên thời gian chờ làm bánh khiến cô cực kỳ sốt ruột. Dù thèm đến vậy nhưng khi bánh được mang ra, Hari không ăn ngay mà vẫn kiên nhẫn ngồi giới thiệu cho anh bạn Park Jung Min về món ăn này. Bánh xèo và bánh cống rất quen thuộc với người Việt Nam nhưng có lẽ còn rất lạ lẫm với nhiều người nước ngoài.

Trốn Trấn Thành, Hari Won dắt trai đẹp Hàn Quốc đi ăn bánh xèo vỉa hè-4Trốn Trấn Thành, Hari Won dắt trai đẹp Hàn Quốc đi ăn bánh xèo vỉa hè-5Trốn Trấn Thành, Hari Won dắt trai đẹp Hàn Quốc đi ăn bánh xèo vỉa hè-6Trốn Trấn Thành, Hari Won dắt trai đẹp Hàn Quốc đi ăn bánh xèo vỉa hè-7


Cả Hari Won và Park Jung Min đều bày tỏ sự thích thú khi ăn món ăn này. Đặc biệt, trong khi Hari không ăn được rau diếp cá (cuốn cùng bánh xèo) thì Park Jung Min lại ăn rất giỏi. 

Trốn Trấn Thành, Hari Won dắt trai đẹp Hàn Quốc đi ăn bánh xèo vỉa hè-8Trốn Trấn Thành, Hari Won dắt trai đẹp Hàn Quốc đi ăn bánh xèo vỉa hè-9Trốn Trấn Thành, Hari Won dắt trai đẹp Hàn Quốc đi ăn bánh xèo vỉa hè-10


Đây cũng là lần đầu tiên Hari Won ăn bánh cống. Và lần đầu tiên này có vẻ khá thành công vì cô cũng khá thích thú với món bánh này.

Trốn Trấn Thành, Hari Won dắt trai đẹp Hàn Quốc đi ăn bánh xèo vỉa hè-11

Bữa ăn mà Hari trực tiếp làm tour guide cho anh bạn người Hàn Quốc thế là đã thành công tốt đẹp. Chẳng biết Trấn Thành bây giờ đang ở đâu nhưng chị nhà chỉ đang bận quan tâm đến 2 món bánh ngon này thôi anh ơi!

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tron-tran-thanh-hari-won-dat-trai-dep-han-quoc-di-an-banh-xeo-va-banh-cong-o-quan-an-via-he-2202016122453183.htm

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.