6 cách biến tấu mì gói trở thành món ăn ngon lạ đang được chị em chia sẻ rần rần

Thay vì chế biến theo cách truyền thống, dưới đây là gợi ý giúp người nội trợ sáng tạo món ăn từ mì gói trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn.

Pizza mì tôm: Sử dụng mì gói thay vì nhào bột sẽ giúp các bà nội trợ tích kiệm được thời gian chế biến. Để có phần đế hoàn hảo nhất, bạn cần trụng sơ với nước sôi, ép và nén chặt mì ngay trên chảo. Thêm các nguyên liệu cơ bản cần có như phô mai, thịt băm, sốt cà chua... là bước cuối cùng để hoàn thiện món ăn. Ảnh: Mr.Food.


6 cách biến tấu mì gói trở thành món ăn ngon lạ đang được chị em chia sẻ rần rần-1


Mì tôm bọc khoai tây: Khoai tây sau khi luộc và xay nhuyễn được nặn tròn, bao xung quanh bởi vụn mì tôm. Với nguyên liệu cùng cách chế biến đơn giản, bạn có thể dự trữ trong ngăn đá tủ lạnh thời gian dài. Món ăn ngon nhất khi dùng nóng, ăn kèm nước sốt cà chua hoặc tương ớt. Ảnh: Ăn gì đây.


6 cách biến tấu mì gói trở thành món ăn ngon lạ đang được chị em chia sẻ rần rần-2


Salad mì tôm: Bên cạnh nhiều thành phần quen thuộc như bắp cải, xà lách, cà rốt... người nội trợ có thể cách điệu salad với với mì tôm. Sau khi cắt nhỏ, nguyên liệu sẽ được trộn lẫn các loại rau củ theo ý thích. Cuối cùng, sử dụng thêm sốt mayonnaise hay dầu giấm để giúp món ăn thêm đậm đà. Ảnh: Acecook Việt Nam.


6 cách biến tấu mì gói trở thành món ăn ngon lạ đang được chị em chia sẻ rần rần-3


Mì tôm xào thập cẩm: Đây là món ăn được nhiều người lựa chọn bởi cách làm đơn giản, có thể thỏa thích sáng tạo với các nguyên liệu đa dạng trong lúc chế biến. Tùy theo khẩu vị, bạn nên sử dụng thêm rau củ hoặc nội tạng lợn như tim cật, bầu dục... Mì dễ bị nát và mềm nhũn nếu nấu trên lửa nhỏ. Ảnh: Internet.


6 cách biến tấu mì gói trở thành món ăn ngon lạ đang được chị em chia sẻ rần rần-4

otdog mì tôm: Nếu là tín đồ của món ăn Hàn Quốc, hotdog mì tôm sẽ là gợi ý tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể thay thế lớp vỏ ngoài bằng khoai tây, đường... tùy theo sở thích. Món ăn hoàn hảo nhất khi được chiên ngập dầu, nhân bên trong hấp dẫn bởi phần xúc xích và phô mai chảy thơm phức. Ảnh: Zing.


6 cách biến tấu mì gói trở thành món ăn ngon lạ đang được chị em chia sẻ rần rần-5

Hamburger mì tôm: Cách chế biến này được lấy cảm hứng từ những chiếc hamburger kẹp thịt. Thay vì sử dụng bánh mì làm vỏ ngoài, mì tôm ép giòn sẽ là biến tấu thú vị cho món ăn. Bên cạnh những nguyên liệu cơ bản, bạn nên kết hợp cùng phô mai cùng các loại sốt để chiếc bánh trở nên hấp dẫn hơn. Ảnh: Cookpad.

6 cách biến tấu mì gói trở thành món ăn ngon lạ đang được chị em chia sẻ rần rần-6

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/6-cach-bien-tau-mi-goi-tro-thanh-mon-an-ngon-la-post1060691.html

món lạ từ mì gói

mì gói


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.