Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng

Khoe bữa cơm bắt mắt của vợ, Dương Khắc Linh bày tỏ: "Không có gì hạnh phúc hơn vợ mình nấu ăn cho chồng".

HLV Giọng hát Việt nhí Dương Khắc Linh không chỉ có tài sáng tác mà còn là người đàn ông cực kỳ đảm đang nội trợ, giỏi nấu ăn. Sau kết hôn, nhạc sĩ Đừng như thói quen thường xuyên vào bếp nấu ăn cho cô vợ xinh đẹp kém 13 tuổi - Lưu Ngọc Duyên (Sara Lưu).

Từ lúc yêu nhau, Ngọc Duyên đã được Dương Khắc Linh chiều chuộng, nấu nướng phục vụ. Cô từng nói: "Người ta hay nói tui quen anh Linh vì xèng... nhưng không! Xèng thì tui không thiếu! Chủ yếu là anh Linh đảm đang thui nghen. Đến với nhau khi đang 1 mình chẳng tranh của ai thì chẳng có gì sai. Nếu gặp đúng người yêu thương mình, luôn khiến mình hạnh phúc thì bạn có yêu bất chấp không?"
 

Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-1
Dương Khắc Linh và bà xã kém 13 tuổi Lưu Ngọc Duyên.

Những ngày qua do mùa dịch virus, đôi vợ chồng làng nhạc có nhiều thời gian ở nhà bên nhau nhiều hơn. Nam nhạc sĩ cho hay: "Từ ngày có corona toàn là ăn ở nhà thôi. Nhờ 'thằng virus' học được nhiều món mới! Mọi người muốn Linh quay v-log nấu ăn món nào?".

Kèm theo đó, anh khoe loạt hình toàn những món ăn hấp dẫn từ gà, cá, mực, rau củ, mì... trông vô cùng ngon mắt như nhà hàng làm ai cũng khen ngợi: "Khéo tay quá anh ơi, nhìn hấp dẫn ghê", "Tình hình chị em lại phải tăng cân rồi", "Thế này vừa tiết kiệm, an toàn mà ngon anh nhỉ", "Hóng clip để học nấu nướng nữa", "Anh chồng của năm đây rồi nha, làm đồ ăn sớm thế nhỉ, thèm quá anh ơi"...

Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-2

Bữa ăn "mùa corona" của Dương Khắc Linh khi ở nhà với vợ.

Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-3

Nam nhạc sĩ tự tay vào bếp làm cho bà xã những món ngon.

Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-4

Chân gà chiên với lớp sốt hấp dẫn.

Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-5

Món mực đẹp mắt làm ai cũng phải thèm thuồng.

Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-6

Mì sốt spaghetti và salad trông không khác gì nhà hàng.

Quả là "anh chồng của năm", chính Ngọc Duyên đã gọi chồng là "chàng vợ của em" vì rất giỏi nấu nướng và quay những video do chính Dương Khắc Linh nấu cho mình hay thiết đãi bạn bè. Nhưng không chỉ có Dương Khắc Linh, Ngọc Duyên cũng đảm đang không kém chồng. 

Nam nhạc sĩ vừa khoe cảnh được vợ vào bếp nấu ăn cho mình kèm theo mâm cơm đẹp mắt của cô. Điều này đã làm Dương Khắc Linh rất sung sướng, anh bày tỏ niềm vui: "Không có gì hạnh phúc hơn vợ mình nấu ăn cho chồng".

Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-7

Nam nhạc sĩ khoe cảnh được vợ vào bếp tối 18/2.

Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-8

Và thành quả là bữa ăn vừa tươm tất vừa vô cùng đẹp mắt, đầy sắc màu.

Thiên hạ cũng phải ngưỡng mộ lẫn ghen tị với cặp đôi: "Khoe hình vợ suốt ha, ước gì lấy được cô vợ đảm thế này", "Thế này thì đúng chuẩn auto hạnh phúc rùi đó", "Thế này là chỉ muốn về bên vợ thôi ấy nhỉ", "Tránh corona ở nhà ăn cơm vợ nấu thôi anh ơi", "Không cần đi đâu xa ở nhà là nhất rồi", "Ngưỡng mộ gia đình bác quá"...

Có thể nói, vợ chồng làng nhạc này được cả đôi cùng đảm đang, thích việc bếp núc và rất tâm đầu ý hợp trong việc giữ gìn hạnh phúc qua những bữa ăn. Vợ cũng chung sở thích ăn cơm nhà tạo cảm hứng cho anh mày mò cách làm các món cô ấy thích. Cả hai cùng đi chợ, vào bếp và dọn dẹp sau khi thưởng thức. Dương Khắc Linh từng cho biết, Ngọc Duyên rất ít khen nhưng nhìn cô ấy ăn ngon lành và liên tục chụp hình, với anh như vậy đủ hạnh phúc.

Xem thêm những bữa ăn gia đình của Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên:

Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-9

Dương Khắc Linh và vợ "thuận vợ thuần chồng", đều năng vào bếp.

Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-10Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-11

Bữa "tiệc nhẹ" của 2 vợ chồng tại nhà. "Bữa tối ăn kiểu này thì ra tiệm làm chi", Dương Khắc Linh chia sẻ.

Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-12

Cặp đôi nấu bữa tối với gà hầm nước tương kiểu Tàu. Đây cũng là lần đầu tiên cô chặt gà.

Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-13

"Cơm vợ nấu. Gà nướng với hắc xì dầu nên nhìn hơi đen chứ không phải cháy", Ngọc Duyên cho biết.

Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-14Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-15Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-16Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-17Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-18Chăm nấu cơm cho vợ 9x xinh đẹp, Dương Khắc Linh cũng nhận lại kết quả ấm lòng-19

 

Theo Khám phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/bep/cham-nau-com-ngon-cho-vo-xinh-9x-nam-nhac-si-40-tuoi-cung-nhan-lai-ket-qua-am-long-c39a756970.html

Sao Việt vào bếp

Dương Khắc Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.