Chỉ với vài nguyên liệu dân dã nhặt trong vườn, Shark Hưng lại khiến dân tình "lé mắt" khi trổ tài nấu cơm cho vợ

Ai cũng phải ngạc nhiên vì từ món tây đến món ta, từ dưa cà đến bít tết, thứ nào cũng không thể làm khó Shark Hưng.

Dịp 8/3 vừa qua, hội chị em đã ghen tị vô cùng khi Thu Trang - bà xã Shark Hưng khoe bữa tối lãng mạn do chính tay vị doanh nhân nổi tiếng nấu cho vợ, với bít tết, salad đơn giản và một chút rượu vang. Tuy không phải bữa tối ở nhà hàng 5 sao, nhưng đó cũng là một điều mà nhiều bà vợ ao ước.

Chỉ với vài nguyên liệu dân dã nhặt trong vườn, Shark Hưng lại khiến dân tình lé mắt khi trổ tài nấu cơm cho vợ-1


Mới đây, Shark Hưng lại tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi trổ tài bếp núc nấu cho vợ ăn, song lần này vị cá mập tài hoa đã thể hiện "đẳng cấp" cao hơn với một bữa ăn trưa mộc mạc chỉ từ những nguyên liệu lượm lặt trong vườn. Thu Trang đã hạnh phúc khoe với mọi người niềm vui giản dị của vợ chồng cô ở một nơi yên bình xa thành phố.


Chỉ với vài nguyên liệu dân dã nhặt trong vườn, Shark Hưng lại khiến dân tình lé mắt khi trổ tài nấu cơm cho vợ-2Chỉ với vài nguyên liệu dân dã nhặt trong vườn, Shark Hưng lại khiến dân tình lé mắt khi trổ tài nấu cơm cho vợ-3Chỉ với vài nguyên liệu dân dã nhặt trong vườn, Shark Hưng lại khiến dân tình lé mắt khi trổ tài nấu cơm cho vợ-4Chỉ với vài nguyên liệu dân dã nhặt trong vườn, Shark Hưng lại khiến dân tình lé mắt khi trổ tài nấu cơm cho vợ-5
Vợ chồng Shark Hưng vừa có một chuyến nghỉ cuối tuần ở một nơi xanh mát.

Bà xã Shark Hưng đã gọi đây là bữa ăn "ngon nhất hệ mặt trời", với cả một bàn đầy thức ăn "thịnh soạn" gồm cà muối xổi, lá mơ trứng gà, mực xào đu đủ xanh, canh cá dọc mùng, cá nục kho riềng. Toàn món quen thuộc, nhưng được chế biến rất bắt mắt, vừa sạch vừa mát lành.

Chỉ với vài nguyên liệu dân dã nhặt trong vườn, Shark Hưng lại khiến dân tình lé mắt khi trổ tài nấu cơm cho vợ-6

Có thể thấy Shark Hưng yêu chiều vợ đến mức nào khi sẵn sàng xắn tay vào bếp, chỉ với vài món bình dân nhưng lại khiến Thu Trang vui vẻ vô cùng. Vừa giỏi kinh doanh, lại vừa là một ông chồng đa tài tâm lý, chẳng biết có việc gì Shark Hưng vụng về không nhỉ?

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/shark-hung-lai-khien-dan-tinh-le-mat-khi-tro-tai-nau-com-binh-dan-cho-vo-chi-voi-vai-nguyen-lieu-dan-da-nhat-trong-vuon-nhung-thanh-qua-thi-con-kheo-hon-khoi-chi-em-22202023310029309.htm

Shark Hưng nấu ăn

Bà xã Shark Hưng

shark Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.