Công Vinh vào bếp bồi bổ vợ mới mổ răng, Thủy Tiên uống xong cảm thán một câu thế này!

Sự yêu chiều, chăm sóc của Công Vinh dành cho Thủy Tiên là điều mà bất cứ người vợ nào cũng mong ước.

Cách đây vài ngày, Thủy Tiên đã phải nhập viện để mổ do biến chứng mọc răng khôn. Nữ ca sĩ thậm chí còn giấu chồng để nhập viện một mình nhưng sau khi Công Vinh phát hiện ra thì đã liền đến chăm sóc vợ.


Hôm nay, sau khi đã được xuất viện, Thủy Tiên lại khiến cộng đồng mạng ghen tị hơn khi khoe clip ông xã Công Vinh vào bếp, tự tay làm món sinh tố chuối bồi bổ cho mình. Cựu danh thủ còn thực hiện từng công đoạn rất thành thạo và giới thiệu cách làm món sinh tố chuối.

Được biết, Thủy Tiên mới mổ răng nên chỉ được ăn cháo trắng và các món ở dạng lỏng như sinh tố. 

Công Vinh tự hào nói: "Đây là ly đong đầy tình cảm, tiền không thể mua được. Đây là sinh tố chuối uyên ương... Hai cái ly nó đều, chứng tỏ là người xay sinh tố rất có tâm".

Công Vinh vào bếp bồi bổ vợ mới mổ răng, Thủy Tiên uống xong cảm thán một câu thế này!-1
Không chỉ xay sinh tố rất điêu luyện...

Công Vinh vào bếp bồi bổ vợ mới mổ răng, Thủy Tiên uống xong cảm thán một câu thế này!-2


Công Vinh còn vô cùng tự hào về sản phẩm của mình và đặt tên là "Sinh tố chuối uyên ương" khiến Thủy Tiên bật cười

Trước món ăn tình yêu của ông xã, Thủy Tiên cũng đáp lại bằng một câu cảm thán: "Ly sinh tố chuổi ngon nhất thế giới luôn đó!". Chắc hẳn là sau khi nghe lời khen của vợ, Công Vinh sẽ càng có nhiều động lực vào bếp và làm những món ngon hơn để bồi bổ vợ trong thời gian Thủy Tiên bị bệnh.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/cong-vinh-dich-than-vao-bep-lam-do-boi-bo-vo-moi-mo-rang-thuy-tien-uong-xong-chi-biet-cam-than-mot-cau-the-nay-22202023223024756.htm

Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.