Những phiên bản bánh trôi bánh chay cute "quên lối về" - ai ngắm cũng yêu!

Tết Hàn thực đến rồi, cùng ngắm những phiên bản bánh trôi bánh chay cực xinh này nhé!

Để tham khảo cách làm các loại bánh trôi bánh chay trong bài, bạn vui lòng bấm vào tiêu đề hoặc hình ảnh của từng loại nhé!

1. Bánh trôi chân mèo


Nhìn xinh thế này thì ai mà nỡ ăn nhỉ? Nhưng sự thật thì nếu đã lỡ cắn thử một miếng rồi, khó ai có thể dừng lại đấy!

Những phiên bản bánh trôi bánh chay cute quên lối về - ai ngắm cũng yêu!-1


Khác với các loại bánh bạn đã từng ăn, nhân món bánh trôi này lại được làm từ mè đen trộn với đậu phộng và mỡ heo nên khi ăn có vị bùi béo vô cùng đặc biệt đấy!

2. Bánh trôi bánh chay vị trà xanh


Những phiên bản bánh trôi bánh chay cute quên lối về - ai ngắm cũng yêu!-2

Nếu như bánh trôi bánh chay thông thường khá dễ ngán thì chút hương thơm dịu nhẹ của trà xanh sẽ làm món bánh này trở nên thanh nhẹ hơn rất nhiều. Không những mang lại hương vị mới lạ mà nó còn khiến những chiếc bánh trôi bánh chay quen thuộc trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều đấy!

3. Bánh trôi xiên que kiểu Nhật


Những phiên bản bánh trôi bánh chay cute quên lối về - ai ngắm cũng yêu!-3


Phiên bản bánh trôi kiểu Nhật này ăn cực tiện lợi vì bạn có thể cầm cả xiên để ăn. Bánh trôi có lớp vỏ dẻo dai, nhân đậu đỏ bùi ngọt, sốt đậm đà và bột đậu nành thơm nức. Đây hứa hẹn sẽ là một biến tấu mới lạ cho Tết Hàn thực năm nay đấy!  

4. Bánh trôi nước nhân đậu đỏ

Những phiên bản bánh trôi bánh chay cute quên lối về - ai ngắm cũng yêu!-4


Bánh trôi đậu đỏ mềm mịn, dẻo thơm, thoang thoảng hương gừng ấm và đặc biệt mang vị ngọt nhẹ của đậu đỏ khiến nó trở nên vừa lạ vừa quen, thật hấp dẫn! Với tình hình dịch bệnh năm nay, có lẽ những chiếc bánh trôi nhân đậu đỏ cũng mang ý nghĩa cầu mong những ngày tháng sắp tới sẽ êm đềm và nhiều niềm vui hơn.


5. Bánh trôi bánh chay phiên bản hoạt hình


Những phiên bản bánh trôi bánh chay cute quên lối về - ai ngắm cũng yêu!-5


Phiên bản này chắc chắn sẽ hợp với những ai đang có nhiều thời gian ở nhà. Bạn hoàn toàn có thể làm bánh cùng con để gia đình có thêm nhiều kỉ niệm quây quần bên nhau hơn. Chắc chắn sẽ rất vui đấy!

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhung-phien-ban-banh-troi-banh-chay-cute-quen-loi-ve-ai-ngam-cung-yeu-22202026381526582.htm

Tết hàn thực

bánh trôi bánh chay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.