Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn "phũ đẹp"

Thuỷ Tiên lại trổ tài đảm đang, vào bếp làm món cá lóc hấp mỡ hành thơm ngon, lạ miệng cho chồng.

Thuỷ Tiên lại trổ tài đảm đang, vào bếp làm món cá lóc hấp mỡ hành thơm ngon, lạ miệng cho chồng.

XEM VIDEO: Thuỷ Tiên làm cá lóc hấp mỡ hành cho chồng, vừa ăn vừa kể chuyện tình xưa .

Tiếp tục series chứng minh là vợ, là mẹ đảm trong gia đình, Thuỷ Tiên lại tung video nấu nướng, mới nhất là món cá lóc hấp mỡ hành kiểu miền Tây. Cô hướng dẫn chi tiết cho fan cách làm món ăn thơm ngon, lạ miệng này và không quá khó để thực hiện tại nhà.

Sau khi hoàn thành, Thuỷ Tiên cùng chồng "oánh chén". Trái ngược với sự hào hứng của nữ ca sĩ khi nói về món ăn thì cựu cầu thủ xứ Nghệ chỉ miệt mài ăn không quan tâm đến cô vợ đang "dài dòng văn tự". Chưa kể khi Thuỷ Tiên vô tư kể chuyện tình xưa, được dẫn đi ăn, Công Vinh vẫn tỏ ra điềm nhiên và còn "phũ đẹp" bà xã.

Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn phũ đẹp-1
Thuỷ Tiên tự tay làm cá lóc hấp mỡ hành tại nhà để đãi chồng. Lá chuối cắt trong vườn nhà, rửa sạch, được cô dùng để lót khi hấp cá.

Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn phũ đẹp-2Đầu tiên, cô làm mỡ hành trước. Sau khi cho dầu ăn sôi, bỏ phần củ hành đã thái nhỏ vào trước.

Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn phũ đẹp-3Cá làm sạch, sau đó đặt trong tô lớn đã lót lá chuối.

Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn phũ đẹp-4Sau đó ướp gừng, rưới mỡ hành lên.

Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn phũ đẹp-5Cho vào nồi hấp cách thuỷ khoảng 8-10 phút là chín.

Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn phũ đẹp-6Phần hành lá còn lại tiếp tục được đem xào qua cùng dầu đun sôi sao cho vẫn giữ được màu xanh.

Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn phũ đẹp-7Trang trí hành lá lên mình cá. Vậy là xong một món ăn ngon ngọt, bổ dưỡng.

Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn phũ đẹp-8Cá hấp được ăn cùng nước chấm cá, bún và rau sống. Cách pha nước chấm: Hoà một chút rượu gạo, nước tương cùng với một ít nước sôi để nguội, khuấy đều. Có thể cho vài lát ớt nếu thích ăn cay và chút thì là.

Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn phũ đẹp-9Ngồi ăn cùng chồng, Thuỷ Tiên cho biết cô về quê rất "nghiền" ăn món này. Cô thao thao bất tuyệt về phong cách ăn của người miền Tây.

Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn phũ đẹp-10Nữ ca sĩ tâm sự, quê mình toàn là những món đặc sản nên rất "nghiện" về quê để ăn. Nghe vậy, Công Vinh chêm vào: "Dành cả tuổi thanh xuân để ăn".

Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn phũ đẹp-11Tiếp tục chủ đề ăn, Thuỷ Tiên còn vô tư kể trước mặt chồng chuyện nhiều anh theo đuổi, mời đi ăn trưa. Thế nhưng Công Vinh vẫn miệt mài ăn, vẻ mặt như không hề quan tâm.

Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn phũ đẹp-12Nữ ca sĩ làm ai nấy bất ngờ khi cho biết trai rủ đi ăn quán nhà lá còn cô ăn những... 9 món.

Vợ nấu món ngon cho ăn, kể chuyện ngày xưa trai tán, Công Vinh vẫn phũ đẹp-13Tiết lộ của nữ ca sĩ làm Công Vinh "phũ đẹp": "Thằng đó nó bỏ luôn hả?" Còn Thuỷ Tiên cho biết người đó sau gặp cũng sợ luôn, không dám "cua" nữa. Chồng nữ ca sĩ tiếp tục "cà khịa" vợ: "Ghê quá". Hạnh phúc của đôi vợ chồng làng giải trí Việt làm fan không khỏi thích thú.

 

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/bep/vo-nau-mon-ngon-cho-an-ke-chuyen-ngay-xua-trai-tan-cong-vinh-van-phu-dep-c39a753109.html

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.