Vợ sắp cưới kém 16 tuổi khoe được Chi Bảo nấu cơm dẻo canh ngọt: "Biết thế lấy từ lâu"

"Biết lấy chồng sướng thế này thì lấy từ lâu rồi", Lý Thùy Chang - bạn gái xinh đẹp của Chi Bảo hóm hỉnh nói.

Trong mùa dịch rảnh rỗi ở nhà, nhiều sao Việt đã đảm đang khoe tài nấu ăn. Song không chỉ có các sao nữ, nhiều quý ông showbiz cũng ra tay vào bếp nấu cho những người thân yêu của mình. Điển hình là diễn viên Đồng tiền xương máu Chi Bảo. 

Lý Thùy Chang - vợ sắp cưới xinh đẹp của Chi Bảo đã khoe hình ảnh nam diễn viên đang cặm cụi nấu nướng trong gian bếp và chia sẻ: "Lockdown toàn thành phố nên ngày nào cũng là ngày 8/3. Kế hoạch 15 ngày tới sẽ được ăn cơm dẻo, canh ngọt của ông Bảo Vlog dài dài...". Bên cạnh đó, cô còn sung sướng bày tỏ: "Biết lấy chồng sướng thế này thì lấy từ lâu rùi. Hí hí".

Vợ sắp cưới kém 16 tuổi khoe được Chi Bảo nấu cơm dẻo canh ngọt: Biết thế lấy từ lâu-1
Chi Bảo và vợ sắp cưới Thùy Chang.

Vợ sắp cưới kém 16 tuổi khoe được Chi Bảo nấu cơm dẻo canh ngọt: Biết thế lấy từ lâu-2

Là quý ông hào hoa, quyến rũ trên màn ảnh, Chi Bảo vào bếp vẫn giữ nguyên sức hút.

Vợ sắp cưới kém 16 tuổi khoe được Chi Bảo nấu cơm dẻo canh ngọt: Biết thế lấy từ lâu-3

Nam diễn viên tự tay thái thịt, sơ chế, chế biến các món mà không cần Thùy Chang phụ giúp.

Vợ sắp cưới kém 16 tuổi khoe được Chi Bảo nấu cơm dẻo canh ngọt: Biết thế lấy từ lâu-4

Được chồng sắp cưới nấu cơm dẻo canh ngọt, với Thùy Chang những ngày này cứ như 8/3 vậy.

Vợ sắp cưới kém 16 tuổi khoe được Chi Bảo nấu cơm dẻo canh ngọt: Biết thế lấy từ lâu-5

Kết quả tài nội trợ của Chi Bảo là những món ăn ngon đậm chất truyền thống và ngon mắt: Thịt rim, rau khoai luộc chấm nước tương dầm trứng hoặc nước mắm ớt, canh dọc mùng ngọt mát với tôm, giá đỗ.

Qua những hình ảnh và lời tâm sự đó mới thấy, Chi Bảo không chỉ chiều vợ sắp cưới mà còn là một quý ông rất khéo tay. Lý Thùy Chang từng tiết lộ nam diễn viên rất siêng năng việc nhà: "Đi làm về rất mệt nhưng anh vẫn dọn nhà gọn gàng. Anh nấu ăn rất giỏi, còn biết cắm hoa. Có lẽ cuộc sống độc thân 8 năm qua đã khiến anh chu toàn mọi việc hơn", người đẹp cho biết.

Nhiều người đã chúc mừng Thùy Chang vì có được người đàn ông lý tưởng. Bạn bè, người thân vui mừng bình luận: "Ôi ngon quá, em gái đúng là số hưởng", "Có chồng chăm chỉ thế là nhất cháu", "Chúc mừng cháu đã hạ cánh đúng nơi", "Sướng nhất chị Trang rồi, gato quá"...


Bên cạnh đó Thùy Chang còn chia sẻ hình ảnh bên mâm cơm đậm chất Tết giữa mùa dịch. Cô hài hước: "Mời các bác xơi cơm Tết với gia đình em".

Vợ sắp cưới kém 16 tuổi khoe được Chi Bảo nấu cơm dẻo canh ngọt: Biết thế lấy từ lâu-6

Trong đó có những món đậm vị ngày Tết như bánh chưng, giò chả, bò lúc lắc được trang trí bắt mắt...

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-sap-cuoi-kem-16-tuoi-khoe-duoc-chi-bao-nau-com-deo-canh-ngot-biet-the-lay-tu-lau-51202024134917969.htm

vợ sắp cưới của Chi Bảo

Chi Bảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.