Bị cự tuyệt, kẻ điên tình ra tay sát hại người yêu và đôi bạn vô tội nhưng 2 nạn nhân thiếu may mắn lại có cái kết đẹp nơi cửu tuyền

Một chuyện tình đẹp lại kết thúc chỉ vì cơn giận của một kẻ điên tình.

Một chuyện tình đẹp lại kết thúc chỉ vì cơn giận của một kẻ điên tình.

Hơn 1 giờ sáng ngày 5/1/2004, từ tầng 9 của một tòa nhà tại thành phố Đài Trung, một người đã nhảy ra khỏi ban công tự tử. Người đàn ông tử vong tại chỗ. Điều kỳ lạ là người chết rơi xuống với 2 đầu gối và xương chậu bị gãy, toàn thân ngả về phía trước, giống tư thế đang quỳ gối, có vẻ như là đang ân hận vì đã giết người. Người đàn ông này tên là Hồng Quốc Dương.


Bị cự tuyệt, kẻ điên tình ra tay sát hại người yêu và đôi bạn vô tội nhưng 2 nạn nhân thiếu may mắn lại có cái kết đẹp nơi cửu tuyền-1(Ảnh minh họa)

Theo điều tra, 16 năm trước, Hồng Quốc Dương đã vì bạn gái họ Diêu muốn chia tay mà giận lây sang em gái của bạn gái. Lại thêm tranh chấp về tiền thuê trọ, bạn cùng phòng đề nghị hắn rời đi. Hai vấn đề này đã biến hắn trở thành kẻ giết người điên cuồng tại Đông Khu, thành phố Đài Trung. 

Đầu tiên hắn giết bạn cùng phòng vô tội Hoàng Vĩnh Hiến (lúc đó 20 tuổi) và Hoàng Văn Tuyền (lúc đó 22 tuổi), sau đó tra tấn em gái của bạn gái tên là Diêu San trong nhiều giờ liền khiến nạn nhân qua đời trong nỗi sợ hãi và đau đớn tột cùng. 

Sau cuối, còn lại người bạn gái họ Diêu, tên Hồng Quốc Dương chỉ muốn cả 2 chết cùng nhau, dùng dao đâm đối phương nhưng trong vô thức hắn đã dùng lực nhẹ lại khiến nạn nhân bất tỉnh.

Biết bản thân đã gây ra tội lớn, hắn để lại một lá thư rồi nhảy từ tầng 9 xuống. Trong lá thư, hung thủ họ Hồng thừa nhận bản thân mình đang rất buồn phiền, trách bố mẹ không giúp hắn "giải quyết" những cảm xúc kia. 

Người bạn gái họ Diêu sau khi tỉnh táo trở lại, đã mô tả quá trình ra tay của hung thủ. Tuy nhiên, lời khai của cô lại khác với kết quả của điều tra pháp y. Ngoài ra, em gái của cô cũng có thể đã bị hung thủ lạm dụng nhiều lần trước khi giết chết nạn nhân. Hung thủ quá tàn nhẫn, đã đâm vào khủy tay của Diêu San bằng một lưỡi dao sác bén, đánh gãy răng của cô. Trong nhiều giờ liền, Hồng Quốc Dương đã làm đủ mọi cách để tra tấn, đe dọa, làm nhục và trút giận lên cô em gái vô tội này. Có thể khi chứng kiến cái chết đau đớn của em gái đã khiến cô gái họ Diêu hoảng loạn đến mức ký ức bị bóp méo, lời khai đã không chính xác. 

Bị cự tuyệt, kẻ điên tình ra tay sát hại người yêu và đôi bạn vô tội nhưng 2 nạn nhân thiếu may mắn lại có cái kết đẹp nơi cửu tuyền-2Bạn gái của tên sát nhân.

Còn với 2 nạn nhân Hoàng Vĩnh Hiến và Hoàng Văn Tuyền, trong dạ dày của cặp tình nhân này vẫn còn thức ăn trong đó. Thời gian tử vong là lúc hơn 1 giờ sáng và cả 2 đều không có dấu hiệu xô xát. Theo bác sĩ pháp y, hung thủ đã dùng dao cắt đầu Hoàng Vĩnh Hiến nhưng vì hộp sọ quá cứng, hắn quyết định cắt động mạch chủ để giết nạn nhân. Máu phun như mưa, phủ kín bức tường trong phòng. 

Ngày 17/1 năm đó, gia đình hai bên Hoàng Vĩnh Hiến và Hoàng Văn Tuyền đã đứng ra tiến hành một lễ cưới cho họ. Ngày diễn ra hôn lễ cũng là ngày đưa tang của họ. Hai người thân giữ chặt trên tay di ảnh của họ và thực hiện các nghi thức liên quan thay mặt cho hai người đã mất: Quỳ gối, dâng trà, ký giấy chứng nhận kết hôn... 

Bị cự tuyệt, kẻ điên tình ra tay sát hại người yêu và đôi bạn vô tội nhưng 2 nạn nhân thiếu may mắn lại có cái kết đẹp nơi cửu tuyền-3Hôn lễ cũng là đám tang của cặp tình nhân Hoàng Vĩnh Hiến và Hoàng Văn Tuyền.

Bố mẹ của Hoàng Vĩnh Hiến và Hoàng Văn Tuyền đều nhấn mạnh, họ đang tổ chức lễ cưới cho con trai và con gái trong tâm trạng rất hạnh phúc. Đặc biệt, bố của Hoàng Văn Tuyền còn đặt một bộ váy cưới lộng lẫy ở Thượng Hải: "Vì con gái tôi rất thích làm đẹp".

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bi-cu-tuyet-ke-dien-tinh-ra-tay-sat-hai-nguoi-yeu-va-doi-ban-vo-toi-nhung-2-nan-nhan-thieu-may-man-lai-co-cai-ket-dep-noi-cuu-tuyen-2220193112945390.htm

Kẻ điên tình

tử vong

kẻ giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.