Bi kịch của người mẹ nghiện tình dục, gọi điện "gạ" trai ngay trong đám tang của con

Tới tận khi 2 đứa con gái nhỏ qua đời, tội ác dã man của người mẹ này mới bị phát giác.

Tới tận khi 2 đứa con gái nhỏ qua đời, tội ác dã man của người mẹ này mới bị phát giác.

Ngày 15/1/2018, bé gái Lexi Draper, 3 tuổi, đã qua đời tại nhà riêng. Chỉ 2 tuần sau đó, người em gái của Lexi là Scarlett Vaughan, 16 tháng tuổi, cũng ra đi. Không lâu sau đó, mẹ của hai đứa trẻ là chị Louise Porton, 23 tuổi, sống tại nước Anh, đã trở thành nghi phạm chính của vụ án. Louise đã bị cáo buộc tội sát hại hai đứa con gái nhỏ của mình.

Người mẹ tàn độc này đã cố gắng làm cho cái chết của hai đứa con giống với đột tử, không có tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên, tội ác này đã dần dần bị vạch trần sau khi kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cả hai bé Lexi và Scarlett đều mất mạng do ngạt thở bởi trước đó sức khỏe của hai bé gái hoàn toàn bình thường.

Bi kịch của người mẹ nghiện tình dục, gọi điện gạ trai ngay trong đám tang của con-1
Hai bé gái Lexi và Scarlett đã qua đời cách nhau chỉ 2 tuần.

Nhưng điều kỳ lạ là chị Louise dường như không hề tỏ ra đau đớn hay suy sụp trước sự ra đi liên tiếp của hai đứa con. Theo miêu tả của những người thân, Louise dường như rất bình tĩnh và vô cảm. Có người còn nghe thấy tiếng cười nói của chị ta khi gọi điện cho một người đàn ông để "gạ tình" ngay trong phòng tang lễ của bé Lexi. Khi được hỏi muốn làm gì với những đồ đạc của các con, Louise đã ngáp dài, giống như một người vừa mất đi con cá vàng chứ không phải một người mẹ mới mất con.

Thậm chí, Louise còn thản nhiên đăng tải hình ảnh những bộ quần áo của hai đứa con lên mạng xã hội để rao bán với giá 20 bảng Anh (hơn 560 nghìn đồng)/chiếc. Không lâu sau đó, cảnh sát đã nhận ra những điểm bất thường và nhanh chóng bắt giam Louise.

 Tại đồn cảnh sát, người mẹ này liên tục phủ nhận có liên quan tới cái chết của hai đứa con. Chị ta nói: "Tại sao tôi lại phải làm thế? Các con không gây bất tiện gì cho cuộc sống của tôi cả. Đúng là cuộc sống của người mẹ đơn thân có chút khó khăn nhưng tôi cũng chưa từng phải vay mượn ai, càng không dựng chuyện con bị ốm hay qua đời để lấy tiền từ người khác".

Bi kịch của người mẹ nghiện tình dục, gọi điện gạ trai ngay trong đám tang của con-2Chân dung người mẹ tàn ác, giết hại 2 con để đi "ân ái" với đàn ông.

Tuy nhiên, cảnh sát đã sớm nhận ra những hành động bất thường và sơ hở trong lời khai của Louise. Theo lời cô Leigh-Anne Bradley, chủ nhà cũ của Louise cho biết, người mẹ này thường xuyên xua đuổi con cái, rất hiếm khi chăm sóc con tận tình và khi thấy các con khóc, Louise không những không dỗ dành mà còn đe dọa để buộc chúng im miệng lại.

Ngày mà bé Lexi qua đời, Louise vẫn đi làm "chuyện ấy" với một người đàn ông. Louise dành phần lớn thời gian mỗi ngày để trò chuyện với đàn ông trên các ứng dụng hẹn hò và khi các con tới gần, chị ta sẽ xua đuổi chúng để tránh bị làm phiền. Louise đã ngủ với đàn ông chỉ để lấy 30 bảng Anh (hơn 850 nghìn đồng) mỗi lần.

Louise đã từng quan hệ tình dục với một người đàn ông trên chiếc xe tải, trong khi hai đứa con gái đang ngủ say ngay bên cạnh. Với nghề nghiệp là một người mẫu, Louise rất cởi mở trong quan niệm về tình dục. Người thân tin rằng Louise đã bị nghiện tình dục. Sau đó, chính người mẹ này cũng thừa nhận đã giết hại 2 đứa con để chúng không cản trở việc bán dâm của mình.

Bi kịch của người mẹ nghiện tình dục, gọi điện gạ trai ngay trong đám tang của con-3Hai đứa trẻ ngây thơ trở thành nạn nhân của người mẹ nghiện tình dục.

Sự thật này đã khiến những người xung quanh vô cùng đau đớn và phẫn nộ. Tất cả đều tỏ ra xót thương cho số phận của hai bé gái xấu số. Một người họ hàng của hai bé gái chia sẻ: "Thật xấu hổ vì nơi đây không có án tử hình. Nếu bạn cướp đi mạng sống của một người vô tội, bạn phải dùng mạng sống của mình để đền bù lại nhưng ở đây là mạng của hai đứa trẻ. Dù ở trong tù nhưng cô ta vẫn được ăn uống, ngủ nghỉ, còn hai bé gái đáng thương thì không".

Vào hôm 1/8 vừa qua, tòa án địa phương đã cáo buộc Louise tội cố ý giết người. Cô ta đã bóp cổ hai đứa con gái đến chết và đây là quyết định có tính toán. Louise đã bị tuyên mức án tù 36 năm cho tội ác của mình nhưng những người thân vẫn đang kháng cáo với mong muốn Louise phải chịu mức án tử hình.

Theo Khampha


mẹ nghiện tình dục

nghiện tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.