Bố dượng xâm hại con gái suốt 3 năm, sau khi bị tòa tuyên án còn trơ trẽn buông lời biện minh "việc này chỉ như ăn cắp"

Nhờ nạn nhân dũng cảm đối diện với sự thật nên vụ lạm dụng tình dục sớm kết thúc và kẻ yêu râu xanh nhận hình phạt thích đáng.

Nhờ nạn nhân dũng cảm đối diện với sự thật nên vụ lạm dụng tình dục sớm kết thúc và kẻ yêu râu xanh nhận hình phạt thích đáng.

Ngày 15/10 vừa qua, tòa án Osaka, Nhật Bản đã đưa ra phán quyết cuối cùng cho một vụ lạm dụng tình dục trẻ em trong suốt 3 năm. Ông Okuma Eichi, sống ở Osaka, hiện nay 49 tuổi là một nhiếp ảnh gia. Bên cạnh công việc chính, ông còn là nhà thuyết trình và mở nhiều hội thảo, cũng được xem là một trong những nhân vật có tiếng tăm trong giới nhiếp ảnh gia. Sau này, khi sự việc xảy ra, nhiều người không ngờ rằng, đằng sau bộ mặt tri thức là kẻ yêu râu xanh đáng sợ. 

Okuma và một người mẹ đơn thân đã qua lại nhiều năm và sau đó họ dọn về sống chung nhà. Từ năm 2010 đến năm 2012, ông Okuma nhiều lần có hành vi không đứng đắn với con gái riêng của vợ, lúc đó cô bé vẫn đang học trung học. Mùa hè năm 2012, bé gái dọn về nhà bố ruột sống. Đến năm 2018, sau khi trưởng thành và có tinh thần ổn định, cuối cùng bé gái đã nói hết sự thật cho mẹ biết. 

Bố dượng xâm hại con gái suốt 3 năm, sau khi bị tòa tuyên án còn trơ trẽn buông lời biện minh việc này chỉ như ăn cắp-1
Okuma Eichi, sống ở Osaka, hiện nay 49 tuổi là một nhiếp ảnh gia.

Tháng 2/2018, người mẹ đã đệ đơn kiện lên cảnh sát Osaka và báo rằng con gái cô bị xâm hại vào 7 năm trước. Sau khi sự việc được báo cáo, cảnh sát đã bắt tay vào điều tra thì biết được Okuma chính thức có những hành vi đồi bại với con gái riêng vào năm 2010 kéo dài đến năm 2012. 

Trước đó, phía luật sư bên Okuma đã đưa ra nhiều phản biện nhằm trốn tránh trách nhiệm. Nhưng sau cùng, Bồi thẩm đoàn tại tòa án tin rằng, sau ngần ấy năm, bé gái đã chịu đựng nhiều đau khổ và không thể nói với bất kỳ ai. Đến khi trưởng thành mới có dũng cảm để nói với mẹ. 

Bố dượng xâm hại con gái suốt 3 năm, sau khi bị tòa tuyên án còn trơ trẽn buông lời biện minh việc này chỉ như ăn cắp-2
Cô gái bị xâm hại thổ lộ với mẹ khi đã đủ tuổi trưởng thành.

Vào ngày 15/10 vừa qua, cuối cùng tòa án Osaka đã có phán quyết cuối cùng, buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em đối với bị cáo Okuma và tuyên án 5 năm tù giam. Trước khi nhận bản án cuối cùng, Okuma đã đánh giá thấp hành vi phạm tội của mình bằng một câu nói trước cuộc phỏng vấn với truyền thông khiến ai cũng phẫn nộ. Ông nói: “Tôi cảm thấy việc này giống như là ăn cắp, chỉ cần không ai phát hiện thì vẫn có thể tiếp tục thực hiện".

Bố dượng xâm hại con gái suốt 3 năm, sau khi bị tòa tuyên án còn trơ trẽn buông lời biện minh việc này chỉ như ăn cắp-3
Okuma Eichi bị phán 5 năm tù giam.

Đối với sự phán quyết này, mẹ của nạn nhân đã giãi bày: “Mọi người hỏi tôi rằng việc ông ta ở tù 5 năm là dài hay ngắn, nhưng đối với tôi đây là thời gian ngắn. Hy vọng rằng trong thời gian này ông ta không thể kháng cáo và ít nhất phải ngồi 5 năm tù. Sau khi biết được sự việc này xảy ra với con gái mình, tôi vô cùng đau khổ. Cuối cùng ông ta cũng bị trả giá và tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn rồi”. 

Bố dượng xâm hại con gái suốt 3 năm, sau khi bị tòa tuyên án còn trơ trẽn buông lời biện minh việc này chỉ như ăn cắp-4
Người mẹ hối hận và đau khổ vì ở cùng người đàn ông hại con gái mình.

 

Theo Helino


xâm hại con gái

bố dượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.