Clip 6 phút ghi cảnh bảo mẫu bạo hành bé 14 tháng tuổi gây phẫn nộ

Sự việc hiện đang khiến xã hội Hàn Quốc phẫn nộ, đồng loạt ký vào bản kiến nghị yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra và giải quyết.

Sự việc hiện đang khiến xã hội Hàn Quốc phẫn nộ, đồng loạt ký vào bản kiến nghị yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra và giải quyết.

Vài ngày qua, Hàn Quốc phẫn nộ trước đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh bạo hành của bảo mẫu họ Kim, tầm 50 tuổi, đối với bé gái 14 tháng tuổi tại quận Geumcheon, Seoul. Hiện tại, mọi người vẫn đang kêu gọi nhau ký vào đơn kiến nghị gửi đến nhà Nhà Xanh yêu cầu chính phủ tích cực điều tra vụ việc cũng như đưa ra mức án phạt thích đáng dành cho người phụ nữ kia.

Bảo mẫu bạo hành bé gái 14 tháng gây phẫn nộ Hàn Quốc.

Cụ thể trong đoạn clip cho thấy, Kim liên tục đánh vào mặt khi đứa trẻ không chịu ăn. Sau đó, người phụ nữ này còn dùng tay nhét thức ăn vào miệng bé gái 14 tháng tuổi khiến em bị ngã ra sau và đập đầu vào ghế salon trước khi vùng ra bò đi chỗ khác. Vào giờ ngủ trưa, bé chưa chịu ngủ thì Kim lại tiếp tục hành vi bạo hành của mình.

Clip 6 phút ghi cảnh bảo mẫu bạo hành bé 14 tháng tuổi gây phẫn nộ-1

Clip 6 phút ghi cảnh bảo mẫu bạo hành bé 14 tháng tuổi gây phẫn nộ-2

Clip 6 phút ghi cảnh bảo mẫu bạo hành bé 14 tháng tuổi gây phẫn nộ-3

Được biết, gia đình nạn nhân được dịch vụ cho thuê bảo mẫu giới thiệu Kim. Bà bắt đầu đi làm từ tháng 12 năm ngoái. Ban đầu, bố mẹ đứa trẻ vô cùng hài lòng về Kim. Cách đây không lâu, camera trong nhà bị hư nhưng vì tin tưởng bảo mẫu nên bố mẹ đứa trẻ vẫn đinh ninh không có chuyện gì xảy ra. Mãi cho đến ngày 11/3, người mẹ tình cờ kiểm tra tình hình tại nhà thi phát hiện con gái bị bạo hành dữ dội

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nó nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội và các trang báo. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của Kim, đồng thời kêu gọi ký vào bản kiến nghị gửi lên Tổng thống. Trong tuần này, cảnh sát sẽ triệu tập Kim để tiến hành công cuộc điều tra.

Theo Helino


bé 14 tháng

bạo hành trẻ em

bạo hành

bảo mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.