Đưa con đi trung tâm thương mại, bất ngờ người lạ mặt lao đến ném đứa trẻ từ tầng 3 xuống đất trong sự ngỡ ngàng của người mẹ

Vụ việc xảy ra ngay giữa trung tâm thương mại khiến nhiều người chứng kiến vô cùng sốc và hoang mang lo lắng.

Vụ việc xảy ra ngay giữa trung tâm thương mại khiến nhiều người chứng kiến vô cùng sốc và hoang mang lo lắng.

Vụ việc xảy ra vào 10 giờ sáng ngày 12/4 tại một Trung tâm thương mại ở Bloomington, bang Minnesota, Mỹ. Theo đó, nhiều người dân đã chứng kiến cảnh một người mẹ đang hoảng loạn và la hét ầm ĩ: "Cứu với, con tôi! Ai đó đã ném con tôi xuống dưới!"

Theo báo cáo, người mẹ này đang đưa con trai đi dạo trong trung tâm thương mại thì bất ngờ có một người thanh niên lạ mặt lao đến và ném đứa trẻ xuống dưới sảnh qua lan can từ tầng 3. Nghi phạm là Emmanuel Deshawn Aranda, 24 tuổi đã bị truy đuổi ngay sau vụ việc và hiện đã bị bắt giam. Người này đang phải đối mặt với tội danh cố ý giết người.

Đưa con đi trung tâm thương mại, bất ngờ người lạ mặt lao đến ném đứa trẻ từ tầng 3 xuống đất trong sự ngỡ ngàng của người mẹ-1Đưa con đi trung tâm thương mại, bất ngờ người lạ mặt lao đến ném đứa trẻ từ tầng 3 xuống đất trong sự ngỡ ngàng của người mẹ-2

Cảnh sát cho rằng không hề có bất kì mối quan hệ nào giữa người đàn ông này với đứa trẻ hoặc gia đình đứa trẻ. Các nhân chứng nói với cảnh sát rằng nghi phạm đã bỏ chạy ngay sau khi vụ việc xảy ra.

Một nhân chứng kể lại rằng họ nhìn thấy một người mẹ đang khóc lóc thảm thiết và kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Đồng thời, nhiều người đang đi mua sắm đã bị sốc khi tận mắt nhìn thấy cảnh đứa bé nằm bất động trong vũng máu. 

Đưa con đi trung tâm thương mại, bất ngờ người lạ mặt lao đến ném đứa trẻ từ tầng 3 xuống đất trong sự ngỡ ngàng của người mẹ-3

Đứa bé ngay sau đó đã được đưa đi cấp cứu và vẫn đang trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Các nhà chức trách hiện đang tiếp tục điều tra rõ vụ việc. Được biết, gã thanh niên này có 2 tiền án tiền sự liên quan đến việc gây rối nơi công cộng.

Theo Helino


nghi phạm

trung tâm thương mại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.