"Hãi hùng" người đàn ông say rượu châm lửa đốt xe máy ngay ở cây xăng

Một người đàn ông say rượu ở tỉnh Vân Nam, phía tây nam Trung Quốc đã châm lửa đốt chính chiếc xe máy của mình ngay tại một cây xăng.

Một người đàn ông say rượu ở tỉnh Vân Nam, phía tây nam Trung Quốc đã châm lửa đốt chính chiếc xe máy của mình ngay tại một cây xăng.

Theo đoạn video được Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) đăng tải, hai người đàn ông đứng cạnh một chiếc xe máy tại một cây xăng.

Hãi hùng người đàn ông say rượu châm lửa đốt xe máy ngay ở cây xăng-1
Hình ảnh cắt từ clip người đàn ông say rượu châm lửa đốt xe máy ngay ở cây xăng.

Khi nữ nhân viên đang bơm xăng cho khách, một trong hai người đàn ông say rượu đi tới và có hành vi quấy rối khi định sờ vào mặt nhân viên cây xăng.

Sau khi nữ nhân viên có hành động phản kháng, người đàn ông say rượu còn dùng bật lửa châm và đốt chính chiếc xe máy của mình.

Thậm chí, khi những người có mặt ở cây xăng cố dùng bình cứu hỏa để dập lửa, người đàn ông say rượu vẫn có hành động ngăn cản.

Rất may sự việc này không làm ai bị thương. Cảnh sát Trung Quốc sau đó đã bắt giữ gã đàn ông say rượu.

Video: "Hãi hùng" người đàn ông say rượu châm lửa đốt xe máy ngay ở cây xăng.

 

Theo Infonet


đốt xe máy ở cây xăng

say rượu

đốt xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.