Lãnh đạo cảnh sát Hàn Quốc lên tiếng về vụ cô dâu Việt bị chồng bạo hành, cam đoan sẽ điều tra đến cùng

Nhận thức được tầm nghiêm trọng của vụ việc, các nhà chức trách Hàn Quốc khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để làm rõ vụ việc.

Nhận thức được tầm nghiêm trọng của vụ việc, các nhà chức trách Hàn Quốc khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để làm rõ vụ việc.

Cô dâu Việt bị chồng người Hàn đánh đập dã man hiện đang là 1 trong những từ khóa hot nhất mạng xã hội Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Lý do được người này đưa ra là do người vợ không thạo tiếng Hàn, cách biệt ngôn ngữ dần tạo ra quan điểm khác nhau. Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, lãnh đạo cảnh sát Hàn Quốc đã lên tiếng đề cập về vụ việc.

Lãnh đạo cảnh sát Hàn Quốc lên tiếng về vụ cô dâu Việt bị chồng bạo hành, cam đoan sẽ điều tra đến cùng-1
Lãnh đạo cảnh sát Hàn Quốc lên tiếng về vụ cô dâu Việt bị chồng bạo hành, cam đoan sẽ điều tra đến cùng-2Ông Min Gap Ryong, Ủy viên của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc, bày tỏ sự tiếc nuối khi tiếc nuối khi để xảy ra vụ việc ngay trên đất nước của mình. Đồng thời, ông hứa sẽ tập trung toàn bộ lực lượng để điều tra đến cùng và đưa ra mức án thích đáng cho kẻ bạo hành.

"Tôi lấy làm tiếc khi ngày càng có nhiều cô dâu Việt trở thành nạn nhân của nạn bạo lực gia đình. Tôi xin cam đoan sẽ điều tra làm rõ vụ việc. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ và đòi lại công bằng cho nạn nhân" - ông Min hy vọng có thể tăng cường hợp tác song phương với Việt Nam để cùng nhau giải quyết các vấn đề an ninh như truy bắt tội phạm mạng, tội phạm ma túy…

Lãnh đạo cảnh sát Hàn Quốc lên tiếng về vụ cô dâu Việt bị chồng bạo hành, cam đoan sẽ điều tra đến cùng-3
Vào ngày 6/7, cảnh sát tỉnh Jeolla Nam tiến hành bắt khẩn cấp 1 người đàn ông 36 tuổi vì tội bạo hành vợ người Việt trước mặt con trai 2 tuổi chỉ vì nạn nhân không nói thạo tiếng Hàn. Vụ tấn công khiến người phụ nữ bị gãy xương sườn phải nhập viện điều trị suốt 4 tuần. Sáng ngày 8/7, người chồng vũ phu được áp giải đến tòa án Gwangju, thành phố Mokpo để tiến hành xét xử. Tội danh của người này dự kiến sẽ được định đoạt trong ngày.

Theo Helino


cảnh sát Hàn Quốc

hồng Hàn đánh vợ Việt

chồng Hàn Quốc

cô dâu Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.