Lấy thân mình che cho 20 người bạn trong vụ xả súng, cậu bé anh hùng bị bắn 5 lần vẫn đang trong cơn nguy kịch

Tuy vụ xả súng thảm khốc xảy ra tại bang Florida, Mỹ đã diễn ra từ thứ 4 tuần trước nhưng những câu chuyện về các người anh hùng xả thân vì bạn bè vẫn khiến người đọc không khỏi nghẹn ngào, xúc động.

Tuy vụ xả súng thảm khốc xảy ra tại bang Florida, Mỹ đã diễn ra từ thứ 4 tuần trước nhưng những câu chuyện về các người anh hùng xả thân vì bạn bè vẫn khiến người đọc không khỏi nghẹn ngào, xúc động.

Theo Daily Mail đưa tin, một học sinh tại trường trung họcMarjory Stoneman Douglas, bang Florida, Mỹ đã được bạn bè gọi là một người hùng vì hành động dũng cảm, lấy thân mình che chắn cho 20 bạn học sinh trong vụ xả súng đẫm máu ngày Valentine hôm thứ tư tuần trước.

Anthony Borges, một tuyển thủ bóng đá của nhà trường đang được điều trị tại bệnh viện sau hành động vô cùng dũng cảm của em.Được biết, cậu đã bị kẻ xả súng Nikolas Cruz bắn 5 phát nhưng may mắn vẫn sống sót. Vụ xả súng đã khiến 17 người thiệt mạng, trong đó có 14 học sinh của trường.

Ngày hôm qua, cảnh sát hạt Broward đã đến thăm cậu bé dũng cảm khi em đang được điều trị trong bệnh viện.

Lấy thân mình che cho 20 người bạn trong vụ xả súng, cậu bé anh hùng bị bắn 5 lần vẫn đang trong cơn nguy kịch - Ảnh 1.

Cậu bé dũng cảm đang được điều trị trong bệnh viện.

Trên trang Twitter của sở cảnh sát có đăng: "May mắn thay, em đang dần hồi phục. Tuy nhiên sẽ là một chặng đường dài phía trước với nhiều cuộc phẫu thuật.

Hãy cùng chúng tôi cầu nguyện cho Anthony mau chóng bình phục #StonemanDouglas".

Chia sẻ với ABC News, bố của em cho biết: "Sau vụ xả súng, thằng bé gọi cho tôi và nói: Bố, có một kẻ đã bắn con vào lưng và cả vào chân".

"Con chính là anh hùng của lòng tôi", bố em cho biết.

Một người bạn học của Anthony, Carlos Rodriguez cho biết cậu bé đã "lấy thân mình che chắn cho mọi người mà không sợ nguy hiểm". Carlos cũng nói rằng, cậu được sống sau vụ xả súng cũng là nhờ ơn của người bạn mình.


Theo Helino

dũng cảm cứu người

vụ xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.