Mẹ cấm chơi rồi đầu độc chó cưng khiến nghịch tử 13 tuổi đùng đùng nổi giận, dùng dao đoạt mạng mẹ tại chỗ

Trong cơn nóng giận, con trai đã giết chết mẹ rồi bình thản bỏ đi. Thái độ dửng dưng sau khi gây án của kẻ thủ ác nhỏ tuổi khiến mọi người không khỏi rùng mình.

Trong cơn nóng giận, con trai đã giết chết mẹ rồi bình thản bỏ đi. Thái độ dửng dưng sau khi gây án của kẻ thủ ác nhỏ tuổi khiến mọi người không khỏi rùng mình.

Mới đây, cảnh sát Trung Quốc tiến hành bắt giữ cậu bé Shao Fuming, 13 tuổi, sau khi đứa trẻ này ra tay tàn độc giết chết mẹ mình là chị Yang Yan, 37 tuổi tại nhà riêng ở huyện Kiến Hồ, tỉnh Giang Tô vào tối ngày 16/3. 2 ngày sau, người ta mới phát hiện thi thể của nạn nhân và xác định con trai cô là thủ phạm.

Theo lời kể của hàng xóm, Yang sau khi ly hôn chồng đã giành quyền nuôi dưỡng con trai. Cả hai vừa chuyển đến nơi này sống không lâu thì xảy ra cớ sự. Vào ngày hôm xảy ra vụ án, 2 mẹ con Yang cãi nhau dữ dội. Người mẹ không đồng ý việc con trai dành quá nhiều thời gian chơi cùng chú chó cưng. Sợ Shao lơ là việc học, Yang quyết định giết chết con vật ngay trước mặt con trai để răn đe đứa trẻ.

Mẹ cấm chơi rồi đầu độc chó cưng khiến nghịch tử 13 tuổi đùng đùng nổi giận, dùng dao đoạt mạng mẹ tại chỗ-1
Nhìn thấy "người bạn" chết tức tưởi, Shao vô cùng giận dữ. Vì 1 phút bốc đồng thiếu suy nghĩ, cậu bé đã dùng dao đâm chết mẹ mình rồi bỏ nhà đi. Sau khi nhận được tin báo và tiến hành kiểm tra vụ việc, cảnh sát xác định Shao là hung thủ giết người trước khi bắt được đứa trẻ 13 tuổi này tại một nhà hàng hoạt động 24/7. Được biết sau khi gây án, Shao đã đến và ở lì tại đây trong suốt hơn 1 ngày.

Theo pháp luật Trung Quốc quy định, trẻ dưới 14 tuổi không phải chịu trách nhiệm hình sự. Tội phạm từ 14 đến 16 tuổi phải chịu trách nhiệm cho các hành vi phạm tội như giết người, cướp và hiếp dâm.

Thời gian gần đây, xã hội Trung Quốc phẫn nộ trước những câu chuyện con cái giết bố mẹ vô cùng thương tâm. Tháng 12 năm ngoái, một bé trai 13 tuổi ở Hồ Nam đã dùng búa đoạt mạng bố mẹ chỉ vì bị cấm đi chơi điện tử. Cũng tại khu vực đó, một cậu bé 12 tuổi sau khi bị cấm hút thuốc đã ra tay giết mẹ. Đứa trẻ này chỉ bị tạm giam 3 ngày trước khi được trả tự do vì chưa đến tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

Theo Helino


nghịch tử giết mẹ

nghịch tử

giết mẹ

chó cưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.