Nghịch tử 13 tuổi dùng búa tấn công bố mẹ rồi bỏ trốn khiến ai cũng sợ hãi "Xã hội này loạn rồi"

Hiện tại cảnh sát đang ráo riết lùng sục tên sát nhân nhỏ tuổi đã ra tay ác độc với bố mẹ của mình, thậm chí họ còn treo thưởng với những ai có thông tin và tích cực báo án để tên sát nhân sớm được trừng trị.

Hiện tại cảnh sát đang ráo riết lùng sục tên sát nhân nhỏ tuổi đã ra tay ác độc với bố mẹ của mình, thậm chí họ còn treo thưởng với những ai có thông tin và tích cực báo án để tên sát nhân sớm được trừng trị.

Vào 20 giờ ngày 1/1, văn phòng cảnh sát huyện Hành Nam, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc nhận được báo cáo có cậu bé 13 tuổi đã ra tay giết hại bố mẹ của mình. Theo điều tra ban đầu, nghịch tử họ La, là một nam sinh trung học tại trường ở trấn Tam Đường. Lần theo dấu vết, cảnh sát phát hiện, sau khi sát hại bố mẹ La xuất hiện ở quán cafe Internet ở thị trấn Tam Đường. Căn cứ theo camera giám sát, khi đi có đeo ba lô và mặc áo khoác xanh lá cây nhạt. 

Nghịch tử 13 tuổi dùng búa tấn công bố mẹ rồi bỏ trốn khiến ai cũng sợ hãi Xã hội này loạn rồi-1

Chân dung sát thủ nhỏ tuổi họ La, 13 tuổi.

Được biết, vào 18 giờ tối ngày 31/12, vụ án mạng kinh khủng xảy ra tại ngôi nhà nhỏ thuộc thị trấn Tam Đường, huyện Hành Nam, tỉnh Hồ Nam. Hàng xóm xung quanh sau khi phát hiện sự việc đã trình báo tới cảnh sát. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện có 2 người đã tử vong đó là bố mẹ của La, ngoài ra chị gái của La lúc đó cũng đang ở hiện trường.

Theo phán đoán sơ bộ ban đầu, án mạng xảy ra do tranh chấp gia đình và sau đó La đã dùng búa tấn công người mẹ. "Cậu bé La có hoàn cảnh gia đình đặc biệt, mẹ và chị gái đều bị chậm phát triển. Tại hiện trường cảnh sát phát hiện 2 người đã chết nằm trên sàn nhà là bố mẹ của La và người chị gái đang ngồi một góc sợ hãi. La đã trốn thoát ngay sau đó", một nhân viên cảnh sát chia sẻ.

Cảnh sát xác nhận, nạn nhân xấu số là người phụ nữ họ Đàm, 45 tuổi, bị chậm phát triển và cũng là mẹ của tên La. Còn lại là người đàn ông họ La, 51 tuổi, tinh thần bình thường nhưng đã bị La dùng búa đánh đập tới tấp. Khi cảnh sát đến nơi, người mẹ đã qua đời, ông La trên đường đưa đến cấp cứu cũng không thể qua khỏi.

Nghịch tử 13 tuổi dùng búa tấn công bố mẹ rồi bỏ trốn khiến ai cũng sợ hãi Xã hội này loạn rồi-2

Cảnh sát thông báo truy lùng sát nhân nhỏ tuổi.

Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát huyện Hành Nam đã treo thưởng cho những ai biết được thông tin về tên La, và kêu gọi mọi người trình báo cảnh sát để thu thập manh mối. Theo miêu tả, tên La cao 1,63m, thân hình gầy gò và có giọng nói địa phương Hành Dương, lúc trốn thoát La có đeo ba lô và mặc áo khoác xanh nhạt. Hiện tại, các cơ quan an ninh đang cố gắng truy tìm sát nhân nhỏ tuổi và hy vọng sớm bắt được để tiến hành điều tra. Trước tình hình này, chính quyền địa phương đã bố trí nhân viên chịu trách nhiệm về hậu sự cho gia đình người quá cố. Mọi diễn biễn của vụ án mạng vẫn đang được cảnh sát theo dõi một cách tích cực.

Án mạng kinh khủng xảy ra vào đầu năm mới đã khiến mọi người trong thị trấn kinh ngạc. Không ai nghĩ rằng một đứa bé như vậy mà lại ra tay tàn ác với bố mẹ của mình, đặc biệt là với người mẹ bị chậm phát triển. Sự việc cũng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa phần mọi người đều sợ hãi trước những sát thủ nhỏ tuổi. Trước đó, vụ việc cậu bé 12 tuổi đâm mẹ nhiều nhát cũng ở Ích Dương, Hồ Nam chưa kịp nguôi ngoai thì lại đến vụ án này khiến người dân hoang mang, không biết chuyện gì đang xảy ra trong xã hội này.

Theo Trí thức trẻ


nghịch tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.