Người đàn ông say rượu sờ soạng bé gái trên tàu điện ngầm nhận hình phạt thích đáng, nhưng bản án này khiến cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ

Mặc dù đã có bản án cuối cùng nhưng cư dân mạng không khỏi tức giận và muốn rằng người đàn ông kia phải bị phạt nặng hơn để răn đe những trường hợp khác.

Mặc dù đã có bản án cuối cùng nhưng cư dân mạng không khỏi tức giận và muốn rằng người đàn ông kia phải bị phạt nặng hơn để răn đe những trường hợp khác.

Vào ngày 9/7 vừa qua, cộng đồng mạng trên Weibo đã chia sẻ một video trên tàu điện ngầm tuyến số 1 ở Ninh Ba, Trung Quốc khiến ai cũng bức xúc phẫn nộ. Được biết trong video là hình ảnh một người đàn ông say rượu ngồi trên tàu, ghế kế bên là một bé gái. Mọi chuyện sẽ không có gì đặc biệt cho đến khi người đàn ông kia đưa tay chạm vào thắt lưng của bé gái.

Người đàn ông say rượu sờ soạng bé gái trên tàu điện ngầm nhận hình phạt thích đáng, nhưng bản án này khiến cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ-1Hành động đồi bại của yêu râu xanh trên tàu điện ngầm.

Trước tình hình này, bé gái có giật mình nhìn sang nhưng cô bé vẫn hoảng hốt lo sợ, không dám lên tiếng, sau đó người đàn ông kia vẫn tiếp tục đưa tay vào sâu hơn. Lúc này, những người trên tàu đã phát hiện được sự việc, nhanh chóng lấy điện thoại quay lại và báo cho cảnh sát.

Liên hệ với cảnh sát Ninh Ba, đại diện cho biết, kẻ yêu râu xanh kia đã bị triệu tập sau một ngày. Theo điều tra, người đàn ông này họ Lý, sinh năm 1970 ở Ninh Ba đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình sau khi nhìn thấy đoạn video.

Người đàn ông say rượu sờ soạng bé gái trên tàu điện ngầm nhận hình phạt thích đáng, nhưng bản án này khiến cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ-2

Vụ việc này xảy ra vào lúc 21 giờ 50 phút ngày 8/7, bé gái bị hại họ Ngô đang ngồi trên tàu điện ngầm về hướng Bắc thì bất ngờ gặp kẻ yêu râu xanh. Thời điểm đó, yêu râu xanh họ Lý say rượu, không kiểm soát được hành động của mình nên đã đụng chạm bé gái giữa chốn đông người. Căn cứ theo luật pháp của Trung Quốc, yêu râu xanh họ Lý đã bị bắt giam 15 ngày và bị phạt hành chính.
Người đàn ông say rượu sờ soạng bé gái trên tàu điện ngầm nhận hình phạt thích đáng, nhưng bản án này khiến cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ-3

Sau khi sự việc được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi phẫn nộ và bức xúc. Họ cho rằng hình phạt 15 ngày là quá nhẹ đối với hành động kinh khủng này. Nhiều người bình luận: "Cho hắn ở tù 1 năm đi, phải răn đe cho người khác chứ, con gái tôi mà bị như thế là tôi không để yên đâu", "Đồi bại thế này mà chỉ 15 ngày thôi sao?", "Một bản án nhẹ như thế thì chẳng khác nào khuyến khích tội phạm ấu dâm ngày càng lộng hành với trẻ em",...

Theo Helino


sờ soạng bé gái

sàm sỡ

tàu điện ngầm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.