Người phụ nữ thiêu rụi nhà bạn trai vì hẹn sang mây mưa lúc 4h sáng rồi ngủ quên không mở cửa

Hỡi cánh đàn ông, chớ dại mà làm chị em phụ nữ cụt hứng!

Hỡi cánh đàn ông, chớ dại mà làm chị em phụ nữ cụt hứng!

Một người phụ nữ ở New Jersey, Mỹ đã bị buộc tội đốt nhà của một người đàn ông sau khi anh này gọi cô đến để làm "chuyện ấy" lúc 4h sáng nhưng lại ngủ thiếp đi không dậy mở cửa.

Kẻ phóng hỏa Taija Russell, 29 tuổi, đã bị bắt vào tuần trước sau cáo buộc đốt nhà của "kẻ không giữ lời" ở Woodbury, New Jersey vào ngày 4/8.

Người phụ nữ thiêu rụi nhà bạn trai vì hẹn sang mây mưa lúc 4h sáng rồi ngủ quên không mở cửa-1
Taija Russell, người đốt nhà của bạn tình vì "gọi đến mà ngủ quên không ra mở cửa"

Nạn nhân được cho là đã rủ rê Russell đến nhà để giao lưu nhưng lại lỡ ngủ quên dẫn đến không nghe thấy tiếng gõ cửa của cô gái đang rạo rực.

Theo cảnh sát New Jersey, Russell đã gửi đi hàng hoạt tin nhắn đầy tức tối với nội dung "Tôi thấy anh đang muốn chết" và "Anh khiến tôi lãng phí tiền của để tới đây".

Sau đó, Russell đã đến một trạm bơm nhiên liệu gần đó để mua xăng, diêm và bật lửa vào lúc 4h sáng.

Sau khi hắt xăng và châm lửa, Russell liền bỏ đi.

Mãi đến 4h30 sáng, anh chàng mới nhận ra cả ngôi nhà đang bốc cháy rừng rực và phải tháo thân qua cửa sổ rồi đến đồn cảnh sát cầu cứu. Theo lời kể của các sĩ quan cảnh sát, anh chàng xuất hiện với bộ dạng hoảng hốt, người ngợm phủ đầy bồ hóng và tro bụi.

Người phụ nữ thiêu rụi nhà bạn trai vì hẹn sang mây mưa lúc 4h sáng rồi ngủ quên không mở cửa-2Người phụ nữ thiêu rụi nhà bạn trai vì hẹn sang mây mưa lúc 4h sáng rồi ngủ quên không mở cửa-3
Ngay sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát New Jersey xác định đây là hành vi cố ý phá hoại - toàn bộ đồ đạc trong nhà đã bị lửa nuốt chửng

Khi lính cứu hỏa có mặt, cả ngôi nhà đã chìm trong lửa. May mắn thay, họ vẫn có thể cứu mạng chú chó của người đàn ông "ngủ quên".

Chủ nhà đã được nhập viện cấp cứu vì ngộ độc khói cũng như bỏng độ I và II.

Các nhà điều tra cho biết, họ ngay lập tức nhận ra dấu hiệu cố ý phá hoại rồi nhanh chóng khoanh vùng và cách ly hiện trường vụ án.

Cảnh sát New Jersey đã phỏng vấn những người trong khu vực cũng như rà soát lại camera an ninh rồi xác định được hung thủ chính là Russell.

Khi kiểm tra điện thoại của nạn nhân, cảnh sát phát hiện các tin nhắn dọa dẫm và 8 cuộc gọi nhỡ của Russell.

Nạn nhân nói với cảnh sát rằng, Russell là "cô gái qua đường" của mình và nguyên nhân đến từ việc anh ta "gọi ả đến nhà nhưng ngủ quên không mở cửa".

Hiện tại, Russell đang bị tạm giữ và sẽ sớm phải ra hầu tòa với cáo buộc giết người; đốt phá gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo Helino


đốt nhà bạn trai

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.