Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị siết cổ tử vong, cảnh sát lập tức truy tìm gã người tình bí ẩn với sở thích tình dục đáng sợ

Thi thể nữ tiếp viên hàng không được tìm thấy trong chiếc bồn tắm ngập nước tại một khách sạn 4 sao ở thủ đô Moscow (Nga).

Thi thể nữ tiếp viên hàng không được tìm thấy trong chiếc bồn tắm ngập nước tại một khách sạn 4 sao ở thủ đô Moscow (Nga).

Theo The Sun, cảnh sát Nga đã mở một cuộc truy lùng lớn ở thủ đô Moscow để tìm ra tung tích tên Nikita Enin, 25 tuổi, sau khi người ta phát hiện thi thể nữ tiếp viên hàng không Albina Mukhametzyanova (23 tuổi) bị siết cổ tử vong trong chiếc bồn tắm ngập nước tại một khách sạn 4 sao gần sân bay quốc tế Vnukovo.

Được biết, Albina thường chọn khách sạn này làm nơi nghỉ giữa các chuyến bay của mình. Một nhân viên làm việc tại khách sạn cho biết trong vài tháng gần đây, cô từng nhiều lần thấy nữ tiếp viên đi vào khách sạn cùng một thanh niên khoảng chừng 25 tuổi, cảnh sát nhanh chóng xác định người này chính là gã thương nhân Nikita Enin.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị siết cổ tử vong, cảnh sát lập tức truy tìm gã người tình bí ẩn với sở thích tình dục đáng sợ-1

Albina Mukhametzyanova (23 tuổi) bị siết cổ tử vong trong chiếc bồn tắm ngập nước tại một khách sạn 4 sao gần sân bay quốc tế Vnukovo.

Bạn bè hay gia đình của nữ tiếp viên đều chưa từng gặp mặt tên Nikita nên cảnh sát nghi ngờ có thể Albina đã quen Nikita qua một ứng dụng hẹn hò nào đó. 1 ngày trước khi thi thể của Albina được phát hiện, tên Nikita đã tới quầy lễ tân khách sạn để kéo dài thời gian đặt phòng thêm 24 tiếng trước khi rời khỏi đây bằng taxi và mất tích.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, chính tên Nikita thú nhận hắn không kiềm chế được sự ghen tuông sau khi tự ý sử dụng tài khoản mạng xã hội của người yêu trong đêm họ ở cùng nhau tại khách sạn gần sân bay Vnunoko. Nikita cho rằng Albina đã phản bội mình. Cặp đôi này vừa mới quay lại với nhau sau khi chia tay vì Nikita đã từng siết cổ Albina khiến cô hoảng sợ.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị siết cổ tử vong, cảnh sát lập tức truy tìm gã người tình bí ẩn với sở thích tình dục đáng sợ-2

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị siết cổ tử vong, cảnh sát lập tức truy tìm gã người tình bí ẩn với sở thích tình dục đáng sợ-3

Những người quen với Albina nhận xét cô là một người hoạt bát và vui vẻ.

Trong một video, do Ủy ban điều tra Nga phát hành, tên Nikita nói rằng anh ta không cố ý giết chết bạn gái. Họ đã cùng nhau trải qua một đêm vui vẻ như thường lệ nhưng vào buổi sáng hắn kiểm tra tin nhắn của bạn gái và cơn ghen tuông nổi lên.

Albina từng làm tiếp viên cho một hãng hàng không tên I FLY và nhiều lần công tác tới Trung Quốc, Việt Nam cũng như nhiều thành phố khác của Nga. 

Những người quen với Albina nhận xét cô là một người hoạt bát và vui vẻ, từng được đào tạo để trở thành nhân viên y tế trước khi chính thức làm một tiếp viên hàng không - một công việc mà cô luôn mơ ước.

Albina mới chuyển từ Naberezhnye Chelny tới Moscow được 3 tháng. "Albina luôn muốn trở thành một tiếp viên hàng không. Đó thực sự là ước mơ của cô ấy. Cô ấy đã làm việc trong hãng hàng không này được 3 tháng. Cô ấy sống tích cực và luôn tươi cười", một người bạn của nạn nhân nói.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp bị siết cổ tử vong, cảnh sát lập tức truy tìm gã người tình bí ẩn với sở thích tình dục đáng sợ-4

Chân dung kẻ sát nhân Nikita.

Chị gái của Albina, Landysh, 26 tuổi, mô tả em gái mình là người hạnh phúc và xinh đẹp. "Tôi không thể tin chúng tôi sẽ không bao giờ gặp lại em ấy nữa". Landysh cũng nói em gái mình chưa kể với mọi người về việc có bạn trai, lại càng chưa từng gặp mặt Nikita. Albina cũng có rất nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội.

Olga, một đồng nghiệp cũ của tên sát nhân Nikita, nói với kênh truyền hình REN TV của Nga rằng anh ta là một người hơi kỳ lạ và có hứng thú với sự trói buộc. "Anh ta luôn cố gắng tiếp cận Albina. Tôi không biết gì về mối quan hệ của anh ta với cô gái này, tôi chỉ biết rằng Nikita là một người thích bạo dâm".

Sau khi giết chết bạn gái, tên Nikita bỏ trốn và còn gọi điện thông báo cho một người bạn rằng Albina đã tử vong trong một vụ tai nạn xe hơi. 

Hiện tại cảnh sát đang tiếp tục thu thập bằng chứng để định tội tên Nikita.

Theo Helino


nạn nhân

Tiếp viên hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.