Say rượu lái xe rồi gây tai nạn, người đàn ông chết điếng khi biết danh tính nạn nhân

Sau khi say rượu rồi gây tai nạn trong đêm, người đàn ông sợ hãi chạy xuống xem xét nạn nhân. Đó cũng là lúc anh ngỡ ngàng khi phát hiện danh tính người mình vừa đâm phải.

Sau khi say rượu rồi gây tai nạn trong đêm, người đàn ông sợ hãi chạy xuống xem xét nạn nhân. Đó cũng là lúc anh ngỡ ngàng khi phát hiện danh tính người mình vừa đâm phải.

Những vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân từ việc say rượu vẫn xảy ra thường xuyên và gây ra không ít hậu quả kinh hoàng. Mới đây, một vụ tai nạn giao thông tương tự như thế đã xảy ra tại Hàn Quốc nhưng danh tính của người gây tai nạn và nạn nhân càng khiến người ta ngỡ ngàng.

Vụ việc được cho là xảy ra mới đây trên một tuyến đường thuộc thành phố Gumi, tỉnh Gyeongsangbuk-do, phía đông Hàn Quốc. Một người đàn ông đã điều khiển chiếc ô tô 4 chỗ trong đêm và không may gây tai nạn. Không ai có thể ngờ được nạn nhân của vụ tai nạn đau lòng ấy lại chính là mẹ ruột của người đàn ông lái xe.

Theo đó, người mẹ 74 tuổi này sống cùng với con trai. Vì bệnh tật tuổi già nên khả năng đi lại của bà rất hạn chế, phải di chuyển bằng xe lăn. Vào tối ngày 7/9 vừa qua, người mẹ này đợi mãi không thấy người con trai 49 tuổi của mình về nhà. Bà đã chờ tới tận nửa đêm nhưng vẫn không thấy con về nên vô cùng lo lắng và bất an tới mức không thể ngủ được.

Say rượu lái xe rồi gây tai nạn, người đàn ông chết điếng khi biết danh tính nạn nhân-1Hiện trường vụ tai nạn.

Do đó, người mẹ già đã quyết định tự đẩy xe lăn ra đầu ngõ để đợi con trai về. Không thể ngờ rằng hành động yêu thương này lại là một quyết định sai lầm, dẫn tới hậu quả đau lòng mà không ai mong muốn.

Tới khoảng 1h40 phút sáng, người mẹ vô cùng mừng rỡ khi thấy chiếc ô tô của con trai mình về tới đầu ngõ. Tuy nhiên khi đó, bà thấy rất kỳ lạ bởi chiếc xe đã đi tới gần mình nhưng không hề có dấu hiệu giảm tốc độ. Cuối cùng, chiếc ô tô đã đâm trúng người mẹ, khiến bà ngã ra đường và tử vong tại chỗ.

Khi ấy, người đàn ông trên xe cảm thấy có dấu hiệu va chạm, nghĩ rằng mình đã đâm phải thứ gì đó nên mới loạng choạng xuống xe để kiểm tra dưới gầm. Khi ấy, anh sốc nặng khi thấy một người phụ nữ lớn tuổi nằm dưới bánh xe của mình. Điều kinh hoàng hơn nữa khi người phụ nữ ấy chính là mẹ ruột của anh. 

Quá hoảng sợ và đau đớn, người đàn ông liên tục gào khóc, lập tức gọi điện cho cảnh sát. Khi cảnh sát và nhân viên y tế tới hiện trường, họ đã cố gắng cấp cứu cho người mẹ nhưng không còn kịp nữa, tim bà đã ngừng đập. 

Sau đó, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra người đàn ông gây tai nạn, nhận thấy nồng độ cồn trong máu của anh ta cao hơn rất nhiều so với quy định cho phép. Người đàn ông này đã bị buộc tội sử dụng chất kích thích khi lái xe, gây tai nạn nghiêm trọng.

Hiện tại, người đàn ông này đang vô cùng đau lòng và hối hận vì hành động của mình. Không chỉ mất mẹ, anh ta cũng sẽ phải đối mặt với bản án hình sự vì gây ra tai nạn chết người trong lúc tham gia giao thông.

Theo Khampha


lái xe say rượu

say rượu gây tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.