Trai bao thu nhập gần 300 triệu/tháng tiết lộ bí mật và những hiểu lầm về nghề nghiệp của mình

Mặc dù kiếm được rất nhiều tiền từ nghề trai bao nhưng chàng trai vẫn có một công việc bình thường để đảm bảo gia đình không biết.

Mặc dù kiếm được rất nhiều tiền từ nghề trai bao nhưng chàng trai vẫn có một công việc bình thường để đảm bảo gia đình không biết.

Jacob (tên đã thay đổi), 29 tuổi, sống tại Anh, vốn là một trai bao và anh cũng không ngần ngại chia sẻ những bí mật trong nghề nghiệp của mình, thậm chí là cả số tiền anh kiếm được hàng tháng.

Bất chấp những lời dị nghị của mọi người xung quanh, Jacob cảm thấy công việc của mình cũng bình thường như bao người khác và anh đang sống trong giấc mơ. Anh được làm "chuyện ấy" hàng giờ, nghỉ dưỡng tại các biệt thự sang trọng ở Maldives hay ăn uống tại những nhà hàng 5 sao đẳng cấp thế giới...

Jacob chia sẻ rằng chính phụ nữ đã truyền cảm hứng cho anh thực hiện công việc đầy tai tiếng này. Jacob nói: "Tôi yêu phụ nữ và những cuộc phiêu lưu. Tôi lên mạng xã hội và đột nhiên nghĩ rằng tại sao mình không thử. Tôi đã đưa hình ảnh và thông tin tiểu sử của mình lên mạng. Hai tuần sau đó, tôi có khách hàng đầu tiên. Đó là vào khoảng 3 năm trước".

Trai bao thu nhập gần 300 triệu/tháng tiết lộ bí mật và những hiểu lầm về nghề nghiệp của mình-1
Nghề trai bao giúp Jacob kiếm được thu nhập "khủng" (Ảnh minh họa)

Kể từ sau đó, Jacob tiếp tục gặp gỡ hơn 300 khách hàng là những người phụ nữ khác nhau. Anh cũng từng quan hệ tình dục với khoảng 100 người trong số họ để đáp ứng nhu cầu của khách. Tuy nhiên, Jacob khẳng định rằng công việc của mình không đơn thuần chỉ là tình dục như nhiều người vẫn nghĩ.

"Đó là một quan niệm sai lầm. Thật ra, đa số khách hàng của tôi không muốn làm "chuyện ấy". Họ thường thuê tôi để làm đối tác hẹn hò khi tới một bữa tiệc hay đám cưới, đôi khi chỉ đơn giản là tìm người tâm sự, chia sẻ về cuộc sống", Jacob nói.

Từ khi làm trai bao, cuộc sống của Jacob đã thay đổi hoàn toàn. Anh sống trong giàu sang và nhung lụa, được cưỡi trực thăng băng qua Vườn quốc gia Grand Canyon, ăn tối tại nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao, sống trong những khách sạn đắt đỏ... khiến Jacob cảm thấy bản thân như một ngôi sao. Không những thế, anh còn kiếm được thu nhập "khủng" từ nghề này. Jacob tuyên bố có thể kiếm được 10.000 bảng Anh (gần 280 triệu đồng)/tháng, tháng ít nhất cũng được 4.000 bảng Anh (gần 112 triệu đồng).

Trai bao thu nhập gần 300 triệu/tháng tiết lộ bí mật và những hiểu lầm về nghề nghiệp của mình-2Jacob khẳng định không phải lúc nào anh cũng quan hệ tình dục với nữ khách hàng (Ảnh minh họa)

Bên cạnh việc làm trai bao, Jacob cũng có một công việc như bao người bình thường khác để gia đình và người thân không biết về nghề nghiệp bị nhiều người mỉa mai. 

Jacob nói rằng những nữ khách hàng thường liên hệ với anh thông qua trang web Gentlemen4hire, sau đó nhắn tin và trao đổi ảnh cho nhau, nói về những dự định và yêu cầu sẽ làm khi gặp nhau ngoài đời. Một trong những yêu cầu từ khách hàng khiến Jacob cảm thấy kỳ lạ nhất đến từ một nữ doanh nhân. Người này đã bảo Jacob giả vờ làm huấn luyện viên cá nhân rồi tới văn phòng của cô. Sau đó, nữ khách hàng yêu cầu Jacob làm "chuyện ấy" theo nhiều cách, kéo dài tới 3-4h.

Cũng đã từng có rất nhiều nữ khách hàng cảm mến Jacob, tặng cho anh những món quà xa xỉ như xe hơi để khiến anh từ bỏ công việc trai bao, trở thành người đàn ông của riêng họ. Tuy nhiên, Jacob đều từ chối phần vì chưa tìm được người phụ nữ thích hợp, phần vì không có lý do thuyết phục để bỏ nghề.

Theo Khampha


trai bao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.