Vì khoản nợ 3 triệu đồng của gia đình, bé gái 2 tuổi chết tức tưởi với thi thể bị cắt xén, vứt bỏ ở bãi rác gây phẫn nộ

Vụ việc đang khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ và sôi sục, yêu cầu chính quyền đưa ra bản án nghiêm khắc nhất đối với hai tên thủ ác giết người chỉ vì khoản nợ 3 triệu đồng.

Vụ việc đang khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ và sôi sục, yêu cầu chính quyền đưa ra bản án nghiêm khắc nhất đối với hai tên thủ ác giết người chỉ vì khoản nợ 3 triệu đồng.

Vào ngày 2/6, một người thu gom rác đã phát hiện thi thể của một đứa trẻ bị phân hủy nghiêm trọng, không nguyên vẹn tại một bãi rác gần nhà cô này ở Aligarh, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, đứa trẻ xấu số là bé gái Twinkle Sharma, hơn 2 tuổi, đã bị thông báo mất tích trước đó.

Vào sáng ngày 31/5, cha mẹ của bé gái đã báo với cảnh sát việc con gái của mình bị mất tích khi đang chơi trước cửa nhà vào chiều 30/5. Cha của bé gái là một công nhân trong khi mẹ của em làm nội trợ, cả hai đã chết lặng khi nhận về thi thể không toàn vẹn của con gái mình.

Cảnh sát cho biết, bé gái đã bị siết cổ đến chết. Thi thể của em bị cắt xén và phân hủy không thể nhận dạng do thời tiết nóng bức. Không lâu sau, hai người đàn ông tên Zahid và Aslam đã bị bắt giữ khi được xác định là hai nghi phạm chính trong vụ giết người man rợ này.

Vì khoản nợ 3 triệu đồng của gia đình, bé gái 2 tuổi chết tức tưởi với thi thể bị cắt xén, vứt bỏ ở bãi rác gây phẫn nộ-1

Bé gái xấu số đã bị bắt cóc khi đang chơi ở trước cửa nhà.

Cha mẹ nạn nhân cho hay, sau khi bắt cóc Twinkle Sharma, hai nghi phạm đã ra tay sát hại đứa trẻ và thi thể của em được giấu tại nhà của một trong hai người đàn ông trên. Vì thi thể bắt đầu phân hủy nặng mùi nên họ đã đem nạn nhân xấu số ra chỗ bãi rác để phi tang.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do gia đình em có 1 khoản nợ 3 triệu đồng (100.000 rupee) chưa chịu trả. Vụ giết người man rợ và tàn độc nay đã gây rúng động Ấn Độ, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự giận dữ và phẫn nộ về cái chết của đứa trẻ.

Một số cuộc biểu tình đã diễn ra với mục đích yêu cầu chính quyền địa phương đưa ra bản án trừng trị nghiêm khắc nhất với hai kẻ thủ ác khi đã gây ra tội ác vô nhân đạo với một đứa trẻ vô tội chỉ vì một khoản vay. Trên mạng xã hội Twitter, hashtag #Twinklesharma và #JusticeForTwinkleSharma đã được lập ra nhằm lên tiếng đòi công lý cho bé gái xấu số.

Vì khoản nợ 3 triệu đồng của gia đình, bé gái 2 tuổi chết tức tưởi với thi thể bị cắt xén, vứt bỏ ở bãi rác gây phẫn nộ-2

Chân dung hai nghi phạm bị bắt giữ.
Vì khoản nợ 3 triệu đồng của gia đình, bé gái 2 tuổi chết tức tưởi với thi thể bị cắt xén, vứt bỏ ở bãi rác gây phẫn nộ-3

Nhiều người dùng mạng lập hashtag để cầu nguyện và đòi công lý cho bé gái.

Theo cảnh sát, nhiều nguồn tin trên mạng cho rằng bé gái đã bị cưỡng hiếp và bị đổ axit lên người đều không chính xác. Hiện chưa có bằng chứng nào cho thấy nạn nhân đã bị xâm hại trước khi chết. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Helino


bắt cóc sát hại

bé gái 2 tuổi bị bắt cóc

bắt cóc

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.