[VIDEO] Hành khách bất lực la hét, hoảng loạn khi máy bay Nga bị ngọn lửa hung ác "nuốt chửng"

Việc sơ tán những người có mặt trên máy bay Sukhoi Superjet-100 của Nga đã gặp trở ngại do một số hành khách không nghe theo chỉ dẫn của các tiếp viên hàng không.

Việc sơ tán những người có mặt trên máy bay Sukhoi Superjet-100 của Nga đã gặp trở ngại do một số hành khách không nghe theo chỉ dẫn của các tiếp viên hàng không.

[VIDEO] Hành khách bất lực la hét, hoảng loạn khi máy bay Nga bị ngọn lửa hung ác nuốt chửng-1

Tối ngày hôm qua (5/5 - theo giờ địa phương), tại sân bay quốc tế Sheremetyevo của Nga, một chiếc máy bay Sukhoi Superjet-100 chở 78 người đã bất ngờ bốc cháy trên không trung và phải hạ cánh khẩn cấp bằng bụng (crash-landing).

Người phát ngôn của Ủy ban điều tra Nga Elena Markovskaya xác nhận 41 người, trong đó có 2 trẻ em đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trên.

Một trong số các hành khách có mặt trên máy bay đã ghi lại được hình ảnh kinh hoàng khi động cơ gần cửa sổ thân máy bay bốc cháy dữ dội.

Đoạn video còn cho thấy các hành khách đã la hét và vô cùng hoảng sợ khi ngọn lửa lớn bắt đầu lan rộng.

Hành khách la hét trong máy bay Nga gặp nạn

Một số nguồn tin cho biết các hành khách ngồi gần phía đuôi máy bay đã bị ngộ độc khí carbon monoxide (CO) và ngất đi trước khi bị ngọn lửa thiêu đốt.

Việc sơ tán những người có mặt trên máy bay đã gặp trở ngại do một số hành khách không nghe theo chỉ dẫn của các tiếp viên hàng không và cố lấy hành lý của mình.

Nhiều hình ảnh cho thấy chiếc máy bay đã bật nhảy trên đường băng của sân bay Sheremetyevo "như một quả cầu lửa", và kèm theo đó là cột khói khổng lồ bốc lên từ thân máy bay.

Sau khi lực lượng cứu hỏa dập lửa, phần đuôi của chiếc Sukhoi Superjet-100 đã hoàn toàn cháy rụi, và một phần lớn của thân máy bay đã cháy trơ khung.

Các nhà chức trách vẫn đang điều tra về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn đáng tiếc. Một số hành khách đổ lỗi cho thời tiết xấu và sấm sét, tuy nhiên truyền thông Nga cho rằng nguyên nhân gây ra vụ cháy là sự cố chập điện.

Ngay sau vụ việc, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã yêu cầu mở cuộc điều tra "toàn diện" nhằm tìm ra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn trên. Hiện các nhà chức trách đang điều tra về trách nhiệm tuân thủ các quy định an toàn hàng không của các phi công trong vụ việc.

Chiếc máy bay bốc cháy dữ dội trong khi hạ cánh.

Theo Trí Thức Trẻ


máy bay cháy

Máy bay Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.