Khói lửa bốc ngùn ngụt trong vụ tai nạn máy bay Sukhoi ở Nga

Máy bay phản lực do Nga sản xuất buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Sheremetyevo của Moscow. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy lửa và khói bốc lên ở đuôi máy bay.

Máy bay phản lực do Nga sản xuất buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Sheremetyevo của Moscow. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy lửa và khói bốc lên ở đuôi máy bay.


Hành khách hoảng loạn chạy khỏi máy bay Nga đang bốc cháy Vụ cháy máy bay chiều 5/5 tại sân bay quốc tế Sheremetyevo, ngoại ô thủ đô Moscow, khiến ít nhất 41 người thiệt mạng. Chiếc máy bay của Aeroflot bị phá hủy hoàn toàn sau vụ cháy.

Khói lửa bốc ngùn ngụt trong vụ tai nạn máy bay Sukhoi ở Nga-1Ít nhất 41 người thiệt mạng khi một máy bay chở khách hạ cánh khẩn cấp và bốc cháy ở Moscow ngày 5/5. Ủy ban điều tra của Nga cho biết ít nhất hai trẻ em nằm trong số những người thiệt mạng. Bộ Tình trạng Khẩn cấp thông báo sáu người đã phải nhập viện. Ảnh: AFP.

Khói lửa bốc ngùn ngụt trong vụ tai nạn máy bay Sukhoi ở Nga-2
Ủy ban điều tra sau đó cho biết "37 người sống sót" trong số 78 người trên máy bay. Chiếc máy bay Sukhoi Superjet do Nga sản xuất thuộc về hãng hàng không quốc gia Aeroflot đang chở 73 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn. Ảnh: Ruptly.
Khói lửa bốc ngùn ngụt trong vụ tai nạn máy bay Sukhoi ở Nga-3
Đội cứu thương bên ngoài sân bay quốc tế Sheremetyevo. Các hành khách đã buộc phải sơ tán bằng cách sử dụng các đường trượt khẩn cấp. Video cho thấy mọi người loạng choạng rời khỏi máy bay đang bốc cháy. Ảnh: RTE.
Khói lửa bốc ngùn ngụt trong vụ tai nạn máy bay Sukhoi ở Nga-4
Máy bay đang trên đường rời Sheremetyevo đến thành phố Murmansk phía bắc, nằm bên trong Vòng tròn Bắc cực và gần biên giới với Phần Lan. Tuy nhiên, một trường hợp khẩn cấp đã buộc các phi công phải quay máy bay ngay sau khi cất cánh. Ảnh: AP.
Khói lửa bốc ngùn ngụt trong vụ tai nạn máy bay Sukhoi ở Nga-5
Ngay sau vụ việc, Aeroflot đã đưa ra tuyên bố nói rằng máy bay phản lực buộc phải quay trở lại do sự cố kỹ thuật. Hãng hàng không chưa xác định chính xác những vấn đề máy bay gặp phải. Ảnh: AP.
Khói lửa bốc ngùn ngụt trong vụ tai nạn máy bay Sukhoi ở Nga-6
Máy bay được cho là đã thực hiện nhiều nỗ lực hạ cánh. Các quan chức sân bay nói rằng máy bay đã bốc cháy khi hạ cánh khẩn cấp. Tuy nhiên, truyền thông Nga nói rằng ngọn lửa đã bùng phát trên máy bay trước khi nó hạ cánh. Chính quyền Nga và hãng hàng không vẫn chưa bình luận về lý do chính xác máy bay phản lực quay lại. Ảnh: Reuters.
Khói lửa bốc ngùn ngụt trong vụ tai nạn máy bay Sukhoi ở Nga-7
Các quan chức Nga cho biết các nhà điều tra đã có mặt tại hiện trường ở Sheremetyevo. Sukhoi Superjet 100 thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên vào năm 2011. Tháng 5/2012, một chiếc máy bay loại này đã bị rơi khi đang trong chuyến bay khuyến mại ở Indonesia với 50 người trên máy bay. Ảnh: AFP.

Theo Zing


máy bay cháy

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.