Vụ bé gái tiểu học bị 11 thiếu niên xâm hại tập thể: Từng bị đến 2 người quen của mẹ cưỡng bức nhưng mẹ bỏ bê không ngó ngàng

Chương trình thời sự của đài SBS tiếp tục cập nhật thông tin về vụ bé gái tiểu học bị 11 thiếu niên xâm hại tập thể trong 2 tháng trời.

Chương trình thời sự của đài SBS tiếp tục cập nhật thông tin về vụ bé gái tiểu học bị 11 thiếu niên xâm hại tập thể trong 2 tháng trời.

Ngày 26/8 vừa qua, thông tin về vụ bé gái tiểu học (gọi là A) bị 11 thanh thiếu niên tấn công tình dục tập thể trong suốt 2 tháng trời được đài SBS công khai trên sóng truyền hình lập tức gây chấn động dư luận. Suốt 24 tiếng sau đó, tin tức này tràn ngập khắp các trang báo, trở thành đề tài được mọi người ưu tiên quan tâm hàng đầu.

Vụ bé gái tiểu học bị 11 thiếu niên xâm hại tập thể: Từng bị đến 2 người quen của mẹ cưỡng bức nhưng mẹ bỏ bê không ngó ngàng-1Vụ bé gái tiểu học bị 11 thiếu niên xâm hại tập thể: Từng bị đến 2 người quen của mẹ cưỡng bức nhưng mẹ bỏ bê không ngó ngàng-2
Trong chương trình thời sự "Eight o'clock news" vào ngày 27/8, SBS tiếp tục cập nhật vụ án bằng thông tin về mẹ A cũng như cuộc sống không khác gì địa ngục của em. Theo đó, vào tháng 8 năm ngoái, em đã bị 2 người đàn ông quen biết với mẹ lần lượt xâm hại tình dục (trước đó trang Insight đưa tin A chỉ bị 1 người bạn trai của mẹ cưỡng bức). Hiện 1 người đã bị bắt nhưng người còn lại vẫn chưa bị khởi tố. Được biết, sau lần đầu tiên bị hại, nạn nhân không hề nhận được bất cứ điều trị nào về mặt y tế.

Vụ bé gái tiểu học bị 11 thiếu niên xâm hại tập thể: Từng bị đến 2 người quen của mẹ cưỡng bức nhưng mẹ bỏ bê không ngó ngàng-3
Vào tháng 11, A được đưa đến trung tâm điều trị tâm lý. Vậy nhưng, em thường xuyên vắng mặt tại các buổi trị liệu đến nỗi thỉnh thoảng nhân viên trung tâm phải đến tận nơi để chở đi. Đáng nói hơn, trong khi con gái phải tự mình chiến đấu với nỗi ám ảnh bị xâm hại, mẹ A được cho là thường xuyên vắng nhà vào ban đêm. Đứa trẻ đáng thương vừa không nhận được tình yêu thương đầy đủ của mẹ, người thân duy nhất, mà còn bị bỏ rơi, không ai ngó ngàng. Đài SBS đã cố gắng gọi điện cho người bảo hộ của A thông qua cơ quan giáo dục nhưng không tài nào liên lạc được.

Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ 4 đối tượng có liên quan trong vụ xâm hại tập thể bé gái tiểu học trong khi 7 tên còn lại vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. A đang được chăm sóc tại bệnh viện nhưng nhiều nguồn tin cho hay em phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm khá nghiêm trọng.

Theo Helino


xâm hại tập thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.