Hàn Quốc: 11 thiếu niên xâm hại tập thể bé gái tiểu học suốt 2 tháng, thông tin mới nhất về quá khứ của nạn nhân còn gây sốc hơn

Trong quá khứ, nạn nhân đã từng một lần nếm trải cảm giác của "địa ngục" khi bị bạn trai của mẹ hãm hại.

Trong quá khứ, nạn nhân đã từng một lần nếm trải cảm giác của "địa ngục" khi bị bạn trai của mẹ hãm hại.

Ngày 26/8 vừa qua, đài SBS đưa tin về vụ việc xảy ra ở tỉnh Gangwon (Hàn Quốc), một bé gái học sinh tiểu học (gọi là A) bị 11 thanh thiếu niên tấn công tình dục tập thể trong suốt 2 tháng từ tháng 3 đến tháng 5 năm nay. Vụ việc này gây chấn động dư luận Hàn Quốc và mới đây, trang Insight còn tiết lộ thêm về cuộc sống của đứa trẻ càng gây sốc hơn cả.

Hàn Quốc: 11 thiếu niên xâm hại tập thể bé gái tiểu học suốt 2 tháng, thông tin mới nhất về quá khứ của nạn nhân còn gây sốc hơn-1
Đài SBS đưa tin về bé gái tiểu học bị 11 thanh thiếu niên tấn công tình dục gây xôn xao xã hội Hàn Quốc.

Hàn Quốc: 11 thiếu niên xâm hại tập thể bé gái tiểu học suốt 2 tháng, thông tin mới nhất về quá khứ của nạn nhân còn gây sốc hơn-2
Theo đó, trong quá trình bị giáo viên triệu tập vì thường xuyên vắng mặt ở lớp học, A đã tiết lộ câu chuyện em bị nhiều đứa trẻ lớn hơn tấn công tình dục. Biết được việc này, nhà trường lập tức gọi điện báo cảnh sát, yêu cầu điều tra. Được biết, những kẻ biến thái kia đang theo học tại trường trung học trong khu vực và một số đã bỏ học. Chúng thường đưa nạn nhân đến một căn hộ chung cư rồi thay phiên nhau giở trò đồi bại. Những lúc như vậy, chúng thường dùng máy quay ghi hình lại và đe dọa A không được nói cho ai biết.

Chưa dừng lại ở đó, trang Insight ngày 27/8 đưa tin chấn động hơn, rằng trong quá khứ, A còn bị bạn trai của mẹ xâm hại. Vào tháng 11 năm ngoái, em đã phải đến bệnh viện để tiếp nhận điều trị tâm lý. Thông tin này một lần nữa khiến dư luận vô cùng phẫn nộ đồng thời xót xa cho cuộc đời đứa trẻ chỉ mới 10 tuổi đã phải đón nhận quá nhiều nỗi đau.

Hàn Quốc: 11 thiếu niên xâm hại tập thể bé gái tiểu học suốt 2 tháng, thông tin mới nhất về quá khứ của nạn nhân còn gây sốc hơn-3
Không chỉ bị đám thiếu niên tấn công tình dục suốt 2 tháng, A còn từng bị bạn trai của mẹ xâm hại vào năm ngoái.

Hiện tại, nạn nhân nhỏ tuổi đã được đưa đến bệnh viện và nhiều nguồn tin cho hay em đang phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm. Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát đã xác định được danh tính của 4 kẻ tham gia tấn công tình dục A, đồng thời ráo riết truy lùng những tên liên quan còn lại.

Theo Helino


xâm hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.