Ký ức kinh hoàng của thiếu nữ 17 tuổi bị bố ruột xâm hại, coi như tình nhân

Người bố ác quỷ thậm chí còn đe dọa con gái rằng nếu dám kể với ai thì sẽ cưỡng hiếp cả những chị em khác.

Người bố ác quỷ thậm chí còn đe dọa con gái rằng nếu dám kể với ai thì sẽ cưỡng hiếp cả những chị em khác.

Sống trong một căn nhà ở thị trấn Donegal, Ireland, quãng thời gian đầy kinh hoàng của Annie Lafferty bắt đầu từ năm cô 17 tuổi. Annie đã bị chính bố ruột của mình xâm hại và đe dọa. Mãi tới năm 25 tuổi, Annie mới đủ dũng khí để bỏ qua danh tính và đứng lên tố cáo người bố không bằng cầm thú.

Do bận rộn với công việc, mẹ của Annie đã giao 6 đứa con nhỏ cho chồng là ông Maurice Lafferty, hiện 50 tuổi, chăm sóc và nuôi dưỡng. Ông Maurice vẫn đối xử bình thường với các con nhưng dường như luôn dành mối quan tâm đặc biệt cho Annie, thậm chí còn gọi cô là "quả táo trong mắt anh". Đối với người khác, chuyện này có thể chỉ là tình yêu của bố dành cho con gái nhưng Annie chưa từng cảm thấy thế.

 

Ký ức kinh hoàng của thiếu nữ 17 tuổi bị bố ruột xâm hại, coi như tình nhân-1

Annie bị bố ruột xâm hại từ năm 17 tuổi.

Nỗi ác mộng của Annie bắt đầu vào năm 2007, khi cô mới tròn 13 tuổi. Ông Maurice bắt đầu kiểm soát những gì con gái mặc và bề ngoài của con. Annie nhớ lại: "Khi thấy tôi mặc váy và thoa son bóng, ông ấy sẽ gọi tôi là kẻ lang thang hoặc "gái". Ông ấy bắt tôi phải cho đi tất cả những chiếc váy mà tôi có. Ông ấy ngăn tôi gặp gỡ bạn bè và bắt phải về nhà ngay sau giờ học, trong khi anh chị tôi vẫn được phép ra ngoài".

Trong 4 năm tiếp theo, ông Maurice luôn theo dõi mọi hành tung của con gái, thậm chí cả khi cô ở trong phòng ngủ. Điều đó khiến Annie luôn nơm nớp lo sợ và luôn cảm thấy cuộc sống vô cùng tù túng, đáng sợ. 

Ký ức kinh hoàng của thiếu nữ 17 tuổi bị bố ruột xâm hại, coi như tình nhân-2

Ông Maurice.

Cuối năm 2010, chuyện kinh hoàng nhất cuối cùng đã xảy ra, Annie lần đầu tiên bị bố ruột cưỡng hiếp. Nhân lúc không có ai ở nhà, ông Maurice đã đè con gái xuống giường trong chính căn phòng của cô rồi xâm hại. Maurice sờ soạng khắp người con gái, không thèm để tâm tới những lời kêu cứu và van xin trong tuyệt vọng. Ông ta thậm chí còn ghê tởm tới mức ghé vào tai Annie và nói: "Con là cô bé tốt bụng, là người duy nhất bố có thể tin tưởng".

Sau đó, Annie thường xuyên bị bố ruột tấn công tình dục, tới mức cô nhiều lần muốn tự tử. Một lần, lưng của Annie đã nhuốm đầy máu vì điên cuồng cố gắng thoát khỏi vòng tay bẩn thỉu của bố mình. 

Ông Maurice còn ghê tởm tới mức dẫn con gái mình tới quán rượu, giới thiệu với những người bạn khác rằng đây là người tình của mình. "Họ đã cười phá lên và tôi có cảm giác như mặt đất đang nuốt chửng mình. Tôi vô cùng ghê tởm", Annie nhớ lại.

Ký ức kinh hoàng của thiếu nữ 17 tuổi bị bố ruột xâm hại, coi như tình nhân-3

Annie bị bố cưỡng hiếp ngay trong chính căn phòng của mình.

Ông Maurice cũng thường xuyên đe dọa Annie, nói rằng nếu cô dám kể chuyện này với ai, ông ta sẽ cưỡng hiếp những chị em khác của cô. Vì không muốn làm ai tổn thương, Annie chọn cách im lặng và âm thầm chịu đựng nỗi đau thương lớn nhất đời suốt nhiều năm trời.

Một thời gian sau, Annie lấy hết dũng khí để kể mọi chuyện với mẹ. Những tưởng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người mà mình tin tưởng nhất nhưng tất cả những gì Annie nhận lại được chỉ là sự thờ ơ và không tin tưởng. Mẹ của Annie cho rằng cô là kẻ nói dối và không tin vào mọi điều cô nói, một mực bênh vực ông chồng mất nhân tính.

Kể từ sau đó, mỗi tuần ông Maurice lại cưỡng hiếp Annie một lần. Ông ta đã nói với Annie rằng đến cả mẹ của cô còn không tin tưởng thì sẽ không ai giúp cô được đâu. Annie đã suy sụp và tuyệt vọng kể từ khi ấy. Mỗi lần bị xâm hại, cô chỉ nằm im cho người đàn ông kia muốn làm gì thì làm, dường như chỉ là một cái xác không hồn.

Ký ức kinh hoàng của thiếu nữ 17 tuổi bị bố ruột xâm hại, coi như tình nhân-4

Ông Maurice đã phải lĩnh án 11 năm tù.

Tháng 9/2011, Annie lần đầu tiên vùng lên chống lại bố mình. Khi bị ông Maurice đè xuống giường, cô đã lấy hết sức đạp ông ta xuống sàn nhà rồi hét lên: "Nếu ông còn chạm vào người tôi một lần nữa, thôi sẽ nói sự thật với dịch vụ xã hội". Đó cũng là lần đầu tiên ông Maurice trông có vẻ sợ sệt và bỏ đi khỏi căn phòng.

Năm 21 tuổi, Annie đã tự tin hơn và thay đổi rất nhiều sau khi nhận được công việc trợ lý chăm sóc sức khỏe. Cô cùng có một người bạn trai tốt bụng và chân thành. Dù biết rõ quá khứ nhơ nhuốc của Annie nhưng người đàn ông này không hề chê cười hay ruồng bỏ. Chính những điều ấy đã giúp Annie có thêm động lực để đứng ra tố cáo bố mình.

Ký ức kinh hoàng của thiếu nữ 17 tuổi bị bố ruột xâm hại, coi như tình nhân-5

Gia đình nhỏ của cô Annie.

Tháng 1/2019, ông Maurice đã bị tòa cáo buộc 4 tội hiếp dâm và nhận án tù giam 11 năm. Tại phiên tòa, Annie dõng dạc nói: "Bố tôi đáng nhẽ nên bảo vệ tôi nhưng ông ấy không làm thế. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho ông ta cũng như mẹ tôi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình bị phản bội đến thế nhưng giờ tôi đã nhẹ nhõm hơn khi thấy ông ta đứng sau song sắt. Bây giờ, tôi sẽ chỉ hướng về phía trước. Vẫn có những vết sẹo và ác mộng nhưng tội ác đã phải trả giá. Tôi chỉ muốn nói rằng nếu bạn có hy vọng, vẫn sẽ có ánh sáng ở cuối đường hầm".


Theo Khám phá


con gái

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.