Vụ mất tích bí ẩn chấn động: Mẹ ôm con vào thang máy cởi áo khoác và giày rồi lao ra ngoài biến mất suốt 11 năm

Sau sự việc đã xảy ra 11 năm, cảnh sát cũng ráo riết tìm kiếm khắp nơi và đưa ra nhiều giả thuyết, nhưng hiện tại tung tích của hai mẹ con vẫn là một con số bí ẩn.

Sau sự việc đã xảy ra 11 năm, cảnh sát cũng ráo riết tìm kiếm khắp nơi và đưa ra nhiều giả thuyết, nhưng hiện tại tung tích của hai mẹ con vẫn là một con số bí ẩn.

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ lại vụ án mất tích trong thang máy bí ẩn xảy ra ở huyện Chương Hóa, phía Tây Đài Loan vào năm 2008. Theo đó, một người mẹ đã dẫn con gái vào đây và có những hành động kỳ lạ như cởi cả áo khoác của mình và con, thậm chí còn cởi cả giày. Một lúc sau, hai mẹ con ôm nhau rời khỏi thang máy và mất tích từ đó. 

Vụ mất tích bí ẩn chấn động: Mẹ ôm con vào thang máy cởi áo khoác và giày rồi lao ra ngoài biến mất suốt 11 năm-1
Vụ án mất tích bí ẩn này xảy ra vào ngày 20 tháng 1 năm 2008. Một người phụ nữ 37 tuổi họ Lưu dẫn theo đứa con gái 4 tuổi chạy đến tòa nhà tài chính Viên Lâm ở Chương Hóa, Đài Loan. Hai mẹ con cùng bước vào thang máy vào lúc nửa đêm nhưng sau đó thì mất tích. Trong suốt 11 năm qua, tung tích về hai mẹ con vẫn là một ẩn số khiến nhiều người tò mò. 

Cảnh sát Chương Hóa sau khi nhận được thông báo về vụ mất tích này đã vào cuộc điều tra khắp nơi. Đặc biệt, sau khi theo dõi camera quan sát trong thang máy vào thời điểm đó, họ càng cảm thấy sợ hãi hơn bởi sự bí ẩn đến nay không có lời giải đáp. 

Theo trí nhớ của người quản lý tòa nhà, ông nói rằng lúc ấy trời đã khuya và bộ dạng của cô Lưu rất bối rối. Lúc đó, ông đã chặn cô lại và hỏi rằng đi đâu, cô Lưu trả lời đến tìm một người bạn rồi vội vã dẫn con gái vào thang máy. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, người quản lý này nói rằng ông không thấy cô Lưu trở ra. Nghi ngờ có điềm không lành, nên đã mở camera giám sát tòa nhà thì phát hiện sự việc sởn gai ốc.

Vụ mất tích bí ẩn chấn động: Mẹ ôm con vào thang máy cởi áo khoác và giày rồi lao ra ngoài biến mất suốt 11 năm-2
Theo hình ảnh camera, sau khi bước vào thang máy, cô Lưu tỏ ra lo lắng và nhìn xung quanh. Ngay khi cửa thang máy mở ra, cô Lưu đã làm một điều rất kỳ lạ, đó là cởi áo khoác đỏ của mình và áo khoác màu hồng của con, thậm chí cởi cả đôi giày đang mang, sau đó cô Lưu ôm con lao ra thang máy và biến khỏi màn hình giám sát. Khi nhìn thấy được hình ảnh này, người quản lý tòa nhà đã bị sốc. Lúc cảnh sát bắt tay vào điều tra cũng đưa ra nhiều giả thuyết, có khả năng cô Lưu muốn ôm con tự tử nên đã cởi giày ra. Còn vì sao cô Lưu lại cởi áo của mình và con thì vẫn còn là điều bí ẩn.

Vụ mất tích bí ẩn chấn động: Mẹ ôm con vào thang máy cởi áo khoác và giày rồi lao ra ngoài biến mất suốt 11 năm-3
Tin vào giả thuyết ban đầu của mình, cảnh sát đã bước ra ngoài ban công tầng 11, nơi cô Lưu bước ra để quan sát thì không thấy dấu vết nào của việc tự tử. Họ sợ rằng có thể hai mẹ con đã rớt vào góc khuất nào đó, nên đã huy động thêm lực lượng để kiểm tra. Nhưng cuối cùng vẫn không tìm thấy. Ngoài ra, cảnh sát còn tin rằng, có chăng cô Lưu suy nghĩ lại, không muốn tự tử và dẫn con về nhà nên không ai tìm được thi thể của hai mẹ con. 

Vụ mất tích bí ẩn chấn động: Mẹ ôm con vào thang máy cởi áo khoác và giày rồi lao ra ngoài biến mất suốt 11 năm-4
Bên cạnh đó, còn có một giả thuyết cho rằng, cô Lưu đã thay đổi ý định nhảy lầu ban đầu, cô đưa đứa trẻ đi treo cổ hoặc cắt cổ tay ở nơi nào đó. Mọi tình huống đều được đưa ra, cảnh sát ngày càng huy động nhiều người hơn đã ra sức tìm kiếm những khu vực xung quanh nhưng đều vô vọng, không hề có một dấu vết gì về sự tồn tại của hai mẹ con. Người nhà của cô Lưu cho biết: "Tôi thật sự không thể sống mà không nhìn thấy thi thể của người đã khuất". 

Vụ mất tích bí ẩn chấn động: Mẹ ôm con vào thang máy cởi áo khoác và giày rồi lao ra ngoài biến mất suốt 11 năm-5
Theo như điều tra của cảnh sát, gia đình của cô Lưu khá phức tạp, quan hệ hôn nhân của vợ chồng cô rất xấu và họ đã ly thân được một năm. Hai người có với nhau 4 đứa con, tất cả đều do cô Lưu nuôi dưỡng, người chồng chỉ cung cấp sinh hoạt phí. Được biết, chồng cô Lưu thu nhập không ổn định, lâm vào cảnh nợ nần nên khiến cuộc sống cô Lưu gặp nhiều khó khăn. Trước khi rời khỏi nhà, cô Lưu nói với con gái lớn và mẹ rằng đến nhà bạn chơi trong vài ngày. Sau ngày hôm đó, họ chưa bao giờ trở về nhà và gia đình cũng không thể liên lạc được.

Năm 2013, cảnh sát Chương Hóa đã huy động lực lượng đến tòa nhà Viên Lâm để tìm kiếm thêm nhiều lần nữa nhưng hoàn toàn không có câu trả lời. Hiện tại, vụ mất tích bí ẩn chấn động này vẫn khiến người dân nơi đây tò mò. 

Theo Helino


vụ mất tích bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.