10 lần Jennie được khen mặc đẹp, khoe trọn thân hình gợi cảm

Jennie hiện là sao nữ Hàn Quốc được đánh giá cao về gu thời trang. Thành viên BlackPink thường xuất hiện trong loạt đồ hiệu sang chảnh, có kiểu dáng bó sát khoe đường cong cơ thể.

Jennie hiện là sao nữ Hàn Quốc được đánh giá cao về gu thời trang. Thành viên BlackPink thường xuất hiện trong loạt đồ hiệu sang chảnh, có kiểu dáng bó sát khoe đường cong cơ thể.


10 lần Jennie được khen mặc đẹp, khoe trọn thân hình gợi cảm-1
Jennie là thành viên nhóm nhạc BlackPink và một trong những sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang của 9X cũng luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Cộng đồng fan mới đây chia sẻ những lần Jennie trông thu hút, diện đồ khoe thân hình gợi cảm.

10 lần Jennie được khen mặc đẹp, khoe trọn thân hình gợi cảm-2
Có thể thấy Jennie khá ưa chuộng diện đồ bó sát, ngắn cũn lên sân khấu. Chiếc váy liền có giá 2.000 USD của Balmain thực tế khá khó mặc nhưng vẫn không thể "làm khó" nữ thần tượng. Thậm chí, nhiều dân mạng còn cho rằng thiết kế này "sinh ra là để dành cho Jennie".

10 lần Jennie được khen mặc đẹp, khoe trọn thân hình gợi cảm-3
Bên cạnh váy liền, áo tank top/ áo hai dây kết hợp cùng quần shorts hoặc váy ngắn cũng là công thức quen thuộc của thành viên BlackPink. Set đồ như thế này giúp 9X "hack" chiều cao hiệu quả, tôn thêm vóc dáng thon gọn.

10 lần Jennie được khen mặc đẹp, khoe trọn thân hình gợi cảm-4
Jennie và các thành viên khác cùng nhóm rất yêu thích diện áo crop top. 4 cô gái thường lựa chọn thiết kế bó sát, mặc cùng quần shorts và đi boots dài hoặc tất quá gối/đến ngang đùi. Để trông sành điệu hơn, nữ ca sĩ diện thêm áo khoác bomber cùng tông, điểm xuyết họa tiết lạ mắt. Trong hình, với cách tạo dáng cùng trang phục này, Jennie thực sự đã khoe trọn được tỷ lệ cơ thể hoàn hảo.

10 lần Jennie được khen mặc đẹp, khoe trọn thân hình gợi cảm-510 lần Jennie được khen mặc đẹp, khoe trọn thân hình gợi cảm-6
Không chỉ diện tông đen - trắng hay đồ hầm hố, cá tính, Jennie cũng trông gợi cảm hết nấc khi xuất hiện với set đồ tông hồng hay có kiểu dáng nữ tính, bánh bèo. Dù là váy ngắn hay quần dài, nhờ biết cách phối đồ, 9X vẫn đủ nổi bật trên sân khấu.

10 lần Jennie được khen mặc đẹp, khoe trọn thân hình gợi cảm-7
Một trong những outfit được khen ngợi nhiều nhất của Jennie. Bộ đồ tông đen - trắng vẫn theo phong cách bó sát, khoe vai trần, vòng eo thon và đôi chân dài nhưng được nâng cấp lên "đẳng cấp tiểu thư" sang chảnh. Chiếc áo crop top có phần bèo lạ mắt, kết hợp cùng chi tiết ngọc trai, sử dụng thêm bờm, găng tay dài hay boots cao buộc dây hầm hố thực sự tôn lên vẻ ngoài thu hút cho Jennie.

10 lần Jennie được khen mặc đẹp, khoe trọn thân hình gợi cảm-8
Trong ảnh là một set đồ khác được đánh giá cao của thành viên BlackPink. Trên nền tông trắng chủ đạo từ bộ trang phục, stylist đã khéo léo sử dụng chất liệu sequin ở áo, thắt lưng và những viên đá xen kẽ ở đôi tất lưới để khiến giọng ca Solo trông thật sự nổi bật. Outfit này kết hợp cùng động tác vũ đạo trong ca khúc đình đám DDU-DU DDU-DU ngay lập tức trở thành khoảnh khắc được fan liên tục chia sẻ trên mạng.

10 lần Jennie được khen mặc đẹp, khoe trọn thân hình gợi cảm-910 lần Jennie được khen mặc đẹp, khoe trọn thân hình gợi cảm-10
Công thức phối đồ của Jennie không quá đặc biệt nhưng nhờ sự kết hợp tinh tế và việc biến hóa trang phục, phụ kiện đẹp mắt khiến thành viên BlackPink luôn được khen ngợi về style ăn mặc. Phần lớn mọi người đều cho rằng Jennie đã khoe trọn được sự gợi cảm và vóc dáng thon gọn của mình thông qua những kiểu đồ này.


Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/10-lan-jennie-duoc-khen-mac-dep-khoe-tron-than-hinh-goi-cam-post920880.html


thời trang sao Hàn

BLACKPINK

Jennie

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.