Dàn diễn viên "Mắt biếc" thực hiện bộ ảnh đẹp long lanh khiến fan choáng ngợp

Dàn diễn viên "Mắt biếc" gồm Trần Nghĩa (Ngạn), Trúc Anh (Hà Lan), Khánh Vân (Trà Long), Thảo Tâm (Hồng) vừa thực hiện bộ hình chung dành tặng các fan hâm mộ phim.

Dàn diễn viên "Mắt biếc" gồm Trần Nghĩa (Ngạn), Trúc Anh (Hà Lan), Khánh Vân (Trà Long), Thảo Tâm (Hồng) vừa thực hiện bộ hình chung dành tặng các fan hâm mộ phim.


Dàn diễn viên Mắt biếc thực hiện bộ ảnh đẹp long lanh khiến fan choáng ngợp-1Các diễn viên trẻ trong Mắt biếc đều nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới và sự hợp vai.

Dàn diễn viên Mắt biếc thực hiện bộ ảnh đẹp long lanh khiến fan choáng ngợp-2Trần Nghĩa vai Ngạn và Thảo Tâm vai Hồng. Trên phim Mắt biếc, Hồng đã dành cả tuổi thanh xuân đơn phương chờ đợi Ngạn nhưng Ngạn lại làm điều tương tự với Hà Lan.

Dàn diễn viên Mắt biếc thực hiện bộ ảnh đẹp long lanh khiến fan choáng ngợp-3Trần Nghĩa và Khánh Vân vai Trà Long. Ngạn vì yêu Hà Lan mà dành tình thương cho Trà Long - đứa trẻ thiếu tình thương của cả cha lẫn mẹ. Trà Long thì lẫn lộn giữa tình thân và tình yêu với chú Ngạn dù biết chú chỉ yêu mẹ của mình. 

Dàn diễn viên Mắt biếc thực hiện bộ ảnh đẹp long lanh khiến fan choáng ngợp-4Dàn diễn viên với ngoại hình cực phẩm. Mỗi gương mặt đều tạo được dấu ấn riêng. Hầu hết họ đều là những gương mặt mới, trừ Trần Nghĩa là diễn viên chuyên nghiệp và đã tham gia một số phim truyền hình.

Dàn diễn viên Mắt biếc thực hiện bộ ảnh đẹp long lanh khiến fan choáng ngợp-5Trần Nghĩa và Trúc Anh (vai Hà Lan). Vẻ đẹp trong sáng với đôi mắt to mơ màng của Hà Lan đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng. 

Dàn diễn viên Mắt biếc thực hiện bộ ảnh đẹp long lanh khiến fan choáng ngợp-6Không thể phủ nhận con mắt tinh tế của đạo diễn Victor Vũ khi lựa chọn dàn diễn viên đẹp như thế này.

Dàn diễn viên Mắt biếc thực hiện bộ ảnh đẹp long lanh khiến fan choáng ngợp-7Màu sắc cổ điển lại càng hợp với các gương mặt này 

Dàn diễn viên Mắt biếc thực hiện bộ ảnh đẹp long lanh khiến fan choáng ngợp-8Trần Nghĩa tự cho rằng bức ảnh này Ngạn và Hồng rất có tướng phu thê khiến khán giả mong chờ phim có phần 2 để hai người này đến với nhau.

 

Theo Dân Việt

Link gốc: https://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/dan-dien-vien-mat-biec-thuc-hien-bo-anh-dep-long-lanh-khien-fan-choang-ngop-1047370.html


diễn viên Mắt Biếc

Mắt biếc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.