9 lần Lisa trông như nữ thần, diện đồ bó sát khoe đường cong cơ thể

Lisa được khen luôn biết cách ăn mặc trông sang chảnh, thu hút và phô diễn thân hình gợi cảm trước công chúng.

Lisa được khen luôn biết cách ăn mặc trông sang chảnh, thu hút và phô diễn thân hình gợi cảm trước công chúng.


9 lần Lisa trông như nữ thần, diện đồ bó sát khoe đường cong cơ thể-1
Cộng đồng fan Kpop mới đây đồng tình cho rằng Lisa chính là một "combo hoàn hảo". Bởi bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, thành viên BlackPink còn rất tài năng trong âm nhạc, có tính cách hài hước, thông minh và thân hình chuẩn. Thực tế, không ít lần 9X khiến công chúng trầm trồ trước diện mạo của mình.

9 lần Lisa trông như nữ thần, diện đồ bó sát khoe đường cong cơ thể-2
Ngay từ khi ra mắt, Lisa đã được đánh giá cao về ngoại hình và gu thời trang. Nữ thần tượng sở hữu vóc dáng thon gọn, tỷ lệ cơ thể chuẩn, đôi chân dài, đặc biệt là vòng eo con kiến đáng mơ ước. Không chỉ vậy, 9X luôn biết cách diện các set đồ tôn lên thân hình của mình.

9 lần Lisa trông như nữ thần, diện đồ bó sát khoe đường cong cơ thể-3
Công thức trang phục thường thấy của thành viên BlackPink là áo crop top kết hợp với quần shorts bó sát. Nhờ vậy, vòng eo thon cũng như đôi chân dài của 9X được khoe trọn trước khán giả. Trong hình, Lisa xuất hiện với đôi boots và quần cùng tông hồng sequin lấp lánh. Các món đồ này thật sự khiến cô trông nổi bật, bắt mắt khi biểu diễn.

9 lần Lisa trông như nữ thần, diện đồ bó sát khoe đường cong cơ thể-49 lần Lisa trông như nữ thần, diện đồ bó sát khoe đường cong cơ thể-5
Áo sơ mi đỏ có bèo nhún hai bên vai và chiếc váy sequin bạc hoạ tiết ngôi sao trông khá khó mặc. Tuy nhiên, set đồ này vẫn không thể dìm dáng Lisa. Ngược lại, trang phục còn khiến cô thêm phần gợi cảm, quyến rũ.

9 lần Lisa trông như nữ thần, diện đồ bó sát khoe đường cong cơ thể-6
Chiếc váy quây trắng, xẻ tà hai bên vừa giúp Lisa khoe vai trần nuột nà, vừa tôn vóc dáng thanh mảnh của cô. Stylist đã khéo léo cho 9X mix cùng đôi boots dài ngang đùi cùng tông, phần trống trên cổ được lấp đầy bởi nhiều sợi dây chuyền ngọc trai bắt mắt. Để tránh trông quá hở hang, "gà" nhà YG còn diện thêm áo khoác denim hờ hững bên ngoài.

9 lần Lisa trông như nữ thần, diện đồ bó sát khoe đường cong cơ thể-7
Lisa từng chiếm spotlight khi diện trang phục này. Chiếc áo sơ mi hồng neon đính đá lấp lánh thực sự kén người mặc. Để tránh tổng thể trông nhức mắt, 9X lựa chọn phối cùng các món đồ màu đen. Với mái tóc mái bằng tẩy sáng màu đã thành thương hiệu, Lisa được khen trông xinh như búp bê.

9 lần Lisa trông như nữ thần, diện đồ bó sát khoe đường cong cơ thể-89 lần Lisa trông như nữ thần, diện đồ bó sát khoe đường cong cơ thể-9
Nhiều dân mạng nhận định Lisa có thể mặc hợp các kiểu dáng trang phục và màu sắc khác nhau. Dù là màu trầm hay tông nổi bật, phong cách bụi phủi hay nữ tính, cô vẫn xuất hiện với vẻ ngoài thu hút. Khi thực hiện các động tác vũ đạo trên sân khấu, 9X toát lên thần thái sang chảnh, nhất là những màn tạo dáng ở góc nghiêng phô diễn đường cong, thân hình thanh mảnh.

9 lần Lisa trông như nữ thần, diện đồ bó sát khoe đường cong cơ thể-10
Một số ý kiến tiêu cực cho rằng Lisa mặc đồ quá ngắn, hở hang. Song thực tế, chính những set đồ bó sát, có phần "kiệm vải" này giúp cô trở thành một trong những sao nữ sở hữu gu thời trang đẹp nhất tại Hàn Quốc hiện nay.

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/9-lan-lisa-trong-nhu-nu-than-dien-do-bo-sat-khoe-duong-cong-co-the-post1033747.html
 


thời trang sao Hàn

Lisa BlackPink


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.