Ảnh chân thực về “ngực xệ, bụng mỡ, da rạn” của phụ nữ sau sinh

Các bức ảnh thể hiện vẻ đẹp không hoàn hảo của các bà mẹ khiến nhiều người xúc động.

Các bức ảnh thể hiện vẻ đẹp không hoàn hảo của các bà mẹ khiến nhiều người xúc động.

“The Honest Body Project” là tên một dự án do nhiếp ảnh gia Natalie McCain thực hiện với ý định ghi lại toàn bộ chân dung cơ thể những bà mẹ sau sinh cùng những chia sẻ, tâm sự đầy ý nghĩa của họ. Những bức ảnh không chỉ đơn thuần thể hiện vẻ đẹp không hoàn hảo của người mẹ mà còn thể hiện niềm vui, tình yêu của họ dành cho con cái. “Kết hợp với câu chuyện của từng cá nhân, những bức ảnh sẽ là hình ảnh xinh đẹp nhất, trung thực nhất của người mẹ”, nhiếp ảnh gia McCain chia sẻ với tờ The Huffington Post.

McCain đã có dự định thực hiện dự án The Honest Body Project từ cách đây một năm, khi cô chứng kiến một người bạn thân của mình đang phải vật lộn tự ti với cơ thể mình và căn bệnh trầm cảm. “Chính hình ảnh đó đã cho tôi thấy một vấn đề nghiêm trọng của các bà mẹ trẻ hiện nay”.

McCain cho rằng chính các bà mẹ sẽ là người đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại áp lực hình thể sau sinh để trông thật hoàn hảo. “Học cách yêu cơ thể mình”, nữ nhiếp ảnh gia tuyên bố.

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.