Chân dung hot girl nóng bỏng nhất làng hài Tết miền Bắc

Từng là người mẫu của chương trình Hãy chọn giá đúng, lại sở hữu hình thể nóng bỏng nhất trong dàn diễn viên Làng ế vợ nhưng Cẩm Nhung thường phải vào vai cô thôn nữ quê mùa, giản dị.

Từng là người mẫu của chương trình Hãy chọn giá đúng, lại sở hữu hình thể nóng bỏng nhất trong dàn diễn viên Làng ế vợ nhưng Cẩm Nhung thường phải vào vai cô thôn nữ quê mùa, giản dị.


Chân dung hot girl nóng bỏng nhất làng hài Tết miền Bắc-1Trong seri hài Làng ế vợ, mặc dù chỉ đảm nhiệm 1 vai phụ nhưng nhân vật Xoan (Cẩm Nhung thủ vai) lại gây được ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Chân dung hot girl nóng bỏng nhất làng hài Tết miền Bắc-2
Được khắc họa là cô thôn nữ xinh đẹp, trong trẻo, vì cảm mến sự thật thà chân thành của Nhật Tinh Ngao (Chiến Thắng) nên Xoan gật đầu đồng ý yêu anh chàng bất chấp anh nghèo và có đôi chút "dở hơi".

Chân dung hot girl nóng bỏng nhất làng hài Tết miền Bắc-3
Vai Xoan được khán giả yêu mến không chỉ vì diễn xuất tự nhiên, hình tượng nhân vật đẹp mà còn bởi nữ diễn viên Cẩm Nhung sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Cô vốn là người mẫu, từng xuất hiện khá nhiều trong chương trình Hãy chọn giá đúng.

Chân dung hot girl nóng bỏng nhất làng hài Tết miền Bắc-4
Cẩm Nhung sinh năm 1998, tại Tuyên Quang. Sau khi tốt nghiệp THPT, Cẩm Nhung xuống Hà Nội và đầu quân cho công ty người mẫu Venus của "bà trùm" Hạ Vy.

Chân dung hot girl nóng bỏng nhất làng hài Tết miền Bắc-5
Sở hữu chiều cao 1m80, làn da trắng và gương mặt ưa nhìn, Cẩm Nhung dễ dàng nổi bật khi xuất hiện.

Chân dung hot girl nóng bỏng nhất làng hài Tết miền Bắc-6
Không chỉ vậy, cô còn có vóc dáng thon gọn cùng những đường cong nóng bỏng, hút mắt. Sau khi giành được những thành quả nhất định trên sàn catwalk, Cẩm Nhung bắt đầu thử sức với vai trò diễn viên.

Chân dung hot girl nóng bỏng nhất làng hài Tết miền Bắc-7
Nhờ gương mặt có nét nhu mỳ, hiền hòa, Cẩm Nhung thường được giao vai "gái nhà lành". Trên phim, cô thường gây chú ý với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị có đôi chút quê mùa.

Chân dung hot girl nóng bỏng nhất làng hài Tết miền Bắc-8
Thế nhưng ngoài đời, Cẩm Nhung lại rất sành điệu, sang chảnh. Cô cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với những loạt hình bikini cực kỳ gợi cảm như thế này.

Chân dung hot girl nóng bỏng nhất làng hài Tết miền Bắc-9
Vài năm trở lại đây, hotgirl Cẩm Nhung bất ngờ "mất hút" khỏi làng giải trí. Cô dành thời gian tập trung cho công việc kinh doanh và cuộc sống riêng.

Chân dung hot girl nóng bỏng nhất làng hài Tết miền Bắc-10
Năm 2020, Cẩm Nhung bất ngờ xuất hiện trở lại với vai Xoan trong Làng ế vợ. Cô vẫn tiếp tục làm "nàng thơ" bên cạnh Chiến Thắng.

 

Theo Thế giới trẻ

Link gốc: https://thegioitre.vn/chan-dung-hot-girl-nong-bong-nhat-lang-hai-tet-mien-bac-86280.html


Hot girl

hài Tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.