Cựu người mẫu Ngọc Quyên chăm khoe ảnh bikini gợi cảm sau khi ly hôn chồng Việt kiều

Ngọc Quyên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc diện áo tắm gợi cảm lên trang cá nhân.

Ngọc Quyên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc diện áo tắm gợi cảm lên trang cá nhân.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên chăm khoe ảnh bikini gợi cảm sau khi ly hôn chồng Việt kiều-1

Cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Quyên vừa chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini hút mắt khi đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên chăm khoe ảnh bikini gợi cảm sau khi ly hôn chồng Việt kiều-2
Với mốt áo tắm liền mảnh nhưng có chi tiết cắt xẻ đầy táo bạo ở phần eo, bà mẹ 1 con tự tin tạo dáng ở nhiều góc chụp khác nhau.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên chăm khoe ảnh bikini gợi cảm sau khi ly hôn chồng Việt kiều-3Cựu người mẫu Ngọc Quyên chăm khoe ảnh bikini gợi cảm sau khi ly hôn chồng Việt kiều-4
Thời gian gần đây, Ngọc Quyên rất chăm đăng tải những khoảnh khắc nóng bỏng lên mạng xã hội.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên chăm khoe ảnh bikini gợi cảm sau khi ly hôn chồng Việt kiều-5Cựu người mẫu Ngọc Quyên chăm khoe ảnh bikini gợi cảm sau khi ly hôn chồng Việt kiều-6
Dù đã rời xa sàn diễn từ lâu, nhưng cô vẫn khiến không ít người bất ngờ bởi vóc dáng đầy cuốn hút và thần thái chuyên nghiệp trước ống kính.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên chăm khoe ảnh bikini gợi cảm sau khi ly hôn chồng Việt kiều-7Tháng 10/2018, Ngọc Quyên gây xôn xao khi xác nhận đã ly hôn chồng Việt kiều sau 5 năm chung sống. Khi trở lại cuộc sống độc thân, cô nhận nuôi con và kiếm thu nhập với công việc bán hàng online.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên chăm khoe ảnh bikini gợi cảm sau khi ly hôn chồng Việt kiều-8Cựu người mẫu Ngọc Quyên chăm khoe ảnh bikini gợi cảm sau khi ly hôn chồng Việt kiều-9
Thời gian rảnh rỗi, cựu diễn viên "Mỹ nhân kế" thường đi du lịch và gặp gỡ bạn bè thân thiết.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên chăm khoe ảnh bikini gợi cảm sau khi ly hôn chồng Việt kiều-10Cựu người mẫu Ngọc Quyên chăm khoe ảnh bikini gợi cảm sau khi ly hôn chồng Việt kiều-11
Hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn của Ngọc Quyên.

 

Theo Thế giới trẻ


sao Việt diện bikini

sao Việt

Ngọc Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.