“Đỏ mặt” vì loạt ảnh Quang Lê ôm ấp Thanh Bi sau vụ lộ ảnh “nóng”

Chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nhau, Quang Lê và Thanh Bi còn khiến FA "phát hờn" vì những lời nói nhớ nhung ngọt ngào cặp đôi dành cho nhau.

Chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nhau, Quang Lê và Thanh Bi còn khiến FA "phát hờn" vì những lời nói nhớ nhung ngọt ngào cặp đôi dành cho nhau.

do-mat-vi-loat-anh-quang-le-om-ap-thanh-bi-sau-vu-lo-anh-nong-blogtamsuvn0Hình ảnh “nhạy cảm” của Quang Lê – Thanh Bi từng gây xôn xao dư luận.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng sục sôi vì hình ảnh “nhạy cảm” của nam ca sĩ Quang Lê và bạn gái bị lộ. Trước những ý kiến, chỉ trích cho rằng, chủ nhân của bức ảnh cố tình tạo scandal gây sốc, đánh bóng tên tuổi…giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” đã lên tiếng thanh minh rằng, những hình ảnh này chỉ là trong 1 MV sắp ra mắt và anh cũng không hiểu vì sao tấm hình lại xuất hiện tràn lan trên mạng.

Khi ồn ào vừa tạm lắng xuống thì trên trang facebook cá nhân mới đây, cặp đôi lại tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bằng loạt hình ảnh tình tứ bên nhau.

do-mat-vi-loat-anh-quang-le-om-ap-thanh-bi-sau-vu-lo-anh-nong-blogtamsuvn01

Chia sẻ kèm theo bức ảnh này, Quang Lê viết và gắn tên bạn gái rằng: “Lại nhớ người yêu” khiến fan “rần rần” đưa ra ý kiến. “Vì sao anh nhớ em thế này/ Thương nhớ đong đầy trong lòng mắt/ Buổi chiều còn gặp nhau đây/ Mà đêm đã nhớ như vầy/ Em hỡi em có hiểu có hay….” – Facebooker Choi Song Dong mượn lời ca khúc “Lại nhớ người yêu” để chia sẻ với Quang Lê.

do-mat-vi-loat-anh-quang-le-om-ap-thanh-bi-sau-vu-lo-anh-nong-blogtamsuvn02“Ngày ấy cây si anh trồng bên lối đi” – Quang Lê viết khi đăng tải hình ảnh cặp đôi tay trong tay tình cảm.

do-mat-vi-loat-anh-quang-le-om-ap-thanh-bi-sau-vu-lo-anh-nong-blogtamsuvn03

Phía bạn gái Quang Lê, Thanh Bi cũng từng dành lời đường mật cho bạn trai không kém khi cặp đôi vướng lùm xùm lộ ảnh “nóng”. “Tôi hoàn toàn tin tưởng người yêu tôi! Quang Lê” – Thanh Bi khẳng định.

do-mat-vi-loat-anh-quang-le-om-ap-thanh-bi-sau-vu-lo-anh-nong-blogtamsuvn04do-mat-vi-loat-anh-quang-le-om-ap-thanh-bi-sau-vu-lo-anh-nong-blogtamsuvn05Trước khi scandal lộ ảnh “nóng”, cặp đôi từng không ít lần khiến FA “phát hờn” vì những khoảnh khắc tình tứ bên nhau thế này.

do-mat-vi-loat-anh-quang-le-om-ap-thanh-bi-sau-vu-lo-anh-nong-blogtamsuvn06Những hình ảnh ôm ấp, hôn gió của cả hai được công khai trên trang facebook cá nhân.

do-mat-vi-loat-anh-quang-le-om-ap-thanh-bi-sau-vu-lo-anh-nong-blogtamsuvn07do-mat-vi-loat-anh-quang-le-om-ap-thanh-bi-sau-vu-lo-anh-nong-blogtamsuvn08

Dù Quang Lê từng tuyên bố rằng muốn rời xa showbiz một thời gian để tránh khỏi những thị phi nhưng dường như hành động của anh đang đi ngược lại với những gì anh từng nói.

Theo Dân Việt


Quang Lê

Thanh Bi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.