Gia đình Mai Thỏ mặc áo dài xuân chụp ảnh để ủng hộ trẻ em thiếu may mắn

Bằng tình yêu và niềm tự hào dành cho các giá trị truyền thống Việt, Mai Thỏ cùng gia đình chụp bộ ảnh áo dài xuân để ủng hộ quỹ từ thiện cho dự án Thư viện audio cho người Khiếm thị và Quỹ trẻ em bại não.

Bằng tình yêu và niềm tự hào dành cho các giá trị truyền thống Việt, Mai Thỏ cùng gia đình chụp bộ ảnh áo dài xuân để ủng hộ quỹ từ thiện cho dự án Thư viện audio cho người Khiếm thị và Quỹ trẻ em bại não.

Gia đình Mai Thỏ mặc áo dài xuân chụp ảnh để ủng hộ trẻ em thiếu may mắn-1
Bằng tình yêu và niềm tự hào dành cho các giá trị truyền thống Việt, Mai Thỏ cùng gia đình đã khoác trên mình những chiếc áo dài để tôn vinh tinh hoa văn hóa và phong tục của dân tộc bằng vẻ đẹp ấn tượng mà tinh tế, sâu sắc trong bộ sưu tập áo dài Tết 2020 với chủ đề Xuân Mộc.

Gia đình Mai Thỏ mặc áo dài xuân chụp ảnh để ủng hộ trẻ em thiếu may mắn-2
Trên nền vải tơ ướt mềm mại, mỗi tà áo dài trang trí họa tiết hoa văn thiết kế riêng lấy cảm hứng từ những loài hoa vô cùng đặc trưng của ngày Tết xứ Việt và chuyển tải thông điệp vô cùng ý nghĩa, là lời chúc tốt đẹp tới mọi gia đình trong dịp Tết đến, Xuân về.

Gia đình Mai Thỏ mặc áo dài xuân chụp ảnh để ủng hộ trẻ em thiếu may mắn-3
Đó là một Trạng nguyên rực rỡ báo tin vui cho các sĩ tử, Hải đường mang lời chúc sung túc tới toàn gia, Thược dược thắm nồng tình yêu đôi lứa, Thủy tiên kể chuyện về Tết Hà Nội phú quý mà thanh tao, Đào hồng báo xuân tươi cho năm mới tốt đẹp, Lê - én như đôi tình nhân say đắm xuân ngọt ngào, Dưa hấu nguyện sung túc bình an cho mọi gia đình Việt, Mùi già đậm hương nhắc nhớ phong tục đẹp làm trọn vẹn vị Tết.

Gia đình Mai Thỏ mặc áo dài xuân chụp ảnh để ủng hộ trẻ em thiếu may mắn-4
Đúng như tên gọi, bộ sưu tập “Xuân Mộc” mang đến những cảm xúc mộc mạc mà sâu sắc, lắng đọng của ngày Tết xưa. 

Gia đình Mai Thỏ mặc áo dài xuân chụp ảnh để ủng hộ trẻ em thiếu may mắn-5
Những người phụ nữ thuộc nhiều thế hệ khác nhau khi khoác lên mình những tà áo dài đều trở nên đẹp và tình như tiết xuân.

Gia đình Mai Thỏ mặc áo dài xuân chụp ảnh để ủng hộ trẻ em thiếu may mắn-6
Những bàn tay khéo léo nhất đã thực hiện những đường thêu bán thủ công thật tỉ mỉ, phối màu tinh tế, công phu để mang đến sự mềm mại, nền nã, thanh tao đúng chuẩn áo dài truyền thống cho người mặc.

Gia đình Mai Thỏ mặc áo dài xuân chụp ảnh để ủng hộ trẻ em thiếu may mắn-7
Đặc biệt hơn, nhân dịp Tết đến Xuân về với tấm lòng thiện nguyện, Mai thỏ đã chụp bộ ảnh áo dài Tết để tất cả số tiền bán bộ sưu tập áo dài Xuân Mộc sẽ vào quỹ từ thiện cho dự án Thư viện audio cho người Khiếm thị và Quỹ trẻ em bại não.

Gia đình Mai Thỏ mặc áo dài xuân chụp ảnh để ủng hộ trẻ em thiếu may mắn-8
Mai Thỏ và gia đình rất vui khi đóng góp một phần nhỏ bé của mình giúp các em nhỏ thiếu may mắn.

Theo Vietnamnet

Link gốc: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/gia-dinh-mai-tho-mac-ao-dai-xuan-chup-anh-de-ung-ho-tre-em-thieu-may-man-610176.html
 


Mai Thỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.