Gia đình sang chảnh, xinh đẹp từ mẹ đến con của Huyền Baby

Cả 4 mẹ con nhà Huyền Baby đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ bất chấp tuổi tác.

 Cả 4 mẹ con nhà Huyền Baby đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ bất chấp tuổi tác.


Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền - 29 tuổi) vốn được biết đến là hot girl sở hữu "vẻ đẹp không tuổi". Cuộc sống sang chảnh của cô cũng là chủ đề khiến cư dân mạng quan tâm. Cùng với đó, người hâm mộ còn ghen tỵ với nhan sắc không tỳ vết của 4 mẹ con hot girl Hà thành.


Mẹ Huyền Baby là bà Đỗ Thị Kim Hoa. Khá bất ngờ khi bà Kim Hoa đã chạm ngưỡng 60 nhưng vẫn có vẻ đẹp mặn mà, vóc dáng quyến rũ. Nhiều người cho rằng Huyền Baby may mắn thừa hưởng nét đẹp của mẹ.
 
Hai mẹ con sở hữu nét mặt khá giống nhau. Có thể thấy mẹ của hot girl cũng rất để ý, chăm sóc đến nhan sắc khi sở hữu làn da tươi trẻ, căng bóng.
 
Hot girl thường xuyên đưa mẹ và gia đình đi du lịch ở những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Bà Kim Hoa cũng có phong cách sang chảnh, sở hữu đồ hiệu đắt tiền không hề kém cạnh con gái. Huyền Baby từng chia sẻ cô mong muốn khi về già vẫn có nhan sắc đẹp như mẹ.
 
Chị cả của Huyền Baby là Đặng Thúy Loan (30 tuổi), hiện định cư tại Cộng hòa Séc. Thúy Loan được nhận xét có gương mặt giống mẹ nhất trong ba chị em. Phong cách ăn mặc, nụ cười tươi của cô cũng có nhiều nét tương đồng với em gái hot girl.


Thúy Loan từng vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hiện tại.


Thúy Loan đang có cuộc sống đáng mơ ước cùng chồng và con trai tại trời Tây. Hiện cô nàng phối hợp với em gái kinh doanh mỹ phẩm.
 
Em út của Huyền Baby là Đặng Ngọc Diễm (23 tuổi). Ngọc Diễm tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc Dân (Hà Nội) và hiện sinh sống, làm việc cùng chị gái tại Sài Gòn. Cô nàng được đánh giá sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và nhiều lần bị nhầm lẫn với chị gái của mình.
 
Huyền Baby cũng chính là hình mẫu lý tưởng mà Ngọc Diễm muốn hướng tới. Tuy nhiên khác với 2 chị, 9X theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hơn.
 
Ngọc Diễm từng chia sẻ với Zing.vn người yêu hiện tại của cô là do chị gái hot girl "dành tặng". Cô nàng may mắn gặp được bạn trai hiện tại trong một chuyến công tác cùng Huyền Bab

y.

Theo Zing


hot girl Huyền Baby

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.