Hoa hậu H'Hen Niê kỉ niệm 2 năm đăng quang và một tháng kết thúc nhiệm kì Hoa hậu bằng bộ ảnh đặc biệt

Để kỷ niệm 2 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đánh dấu 1 tháng kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu H’Hen Niê quyết định gửi tặng khán giả bộ ảnh nghệ thuật mà cô tâm huyết, đồng thời công bố những dự định mới cho chặng đường sắp tới.

Để kỷ niệm 2 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đánh dấu 1 tháng kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu H’Hen Niê quyết định gửi tặng khán giả bộ ảnh nghệ thuật mà cô tâm huyết, đồng thời công bố những dự định mới cho chặng đường sắp tới.

Ngày 6/1/2018, H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kể từ đó, Hoa hậu H’Hen Niê luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, bởi hàng loạt những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội thông qua những hoạt động, việc làm cụ thể và thiết thực.

Hoa hậu H’Hen Niê cũng bật mí, trong thời gian tới, cô sẽ thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, mở đầu là một vai diễn vô cùng đặc biệt mà cô không bao giờ nghĩ mình sẽ hóa thân thành. Hiện, H’Hen Niê đang trong quá trình tập luyện và chuẩn bị ghi hình cho bộ phim. Cô hy vọng khi bộ phim ra mắt sẽ nhận được nhiều phản hồi của khán giả để cô có thể làm tốt hơn trong những tác phẩm tiếp theo. Song song với đó, Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ Tết này cô sẽ dành nhiều thời gian bên cạnh gia đình trước khi bắt đầu những dự án lớn quan trọng của năm 2020.

Hoa hậu HHen Niê kỉ niệm 2 năm đăng quang và một tháng kết thúc nhiệm kì Hoa hậu bằng bộ ảnh đặc biệt-1Hoa hậu HHen Niê kỉ niệm 2 năm đăng quang và một tháng kết thúc nhiệm kì Hoa hậu bằng bộ ảnh đặc biệt-2Hoa hậu HHen Niê kỉ niệm 2 năm đăng quang và một tháng kết thúc nhiệm kì Hoa hậu bằng bộ ảnh đặc biệt-3Hoa hậu HHen Niê kỉ niệm 2 năm đăng quang và một tháng kết thúc nhiệm kì Hoa hậu bằng bộ ảnh đặc biệt-4Hoa hậu HHen Niê kỉ niệm 2 năm đăng quang và một tháng kết thúc nhiệm kì Hoa hậu bằng bộ ảnh đặc biệt-5Hoa hậu HHen Niê kỉ niệm 2 năm đăng quang và một tháng kết thúc nhiệm kì Hoa hậu bằng bộ ảnh đặc biệt-6Hoa hậu HHen Niê kỉ niệm 2 năm đăng quang và một tháng kết thúc nhiệm kì Hoa hậu bằng bộ ảnh đặc biệt-7Hoa hậu HHen Niê kỉ niệm 2 năm đăng quang và một tháng kết thúc nhiệm kì Hoa hậu bằng bộ ảnh đặc biệt-8Hoa hậu HHen Niê kỉ niệm 2 năm đăng quang và một tháng kết thúc nhiệm kì Hoa hậu bằng bộ ảnh đặc biệt-9

Theo Công lý & xã hội


Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-hhen-nie-ki-niem-2-nam-dang-quang-va-mot-thang-ket-thuc-nhiem-ki-hoa-hau-bang-bo-anh-dac-biet-33512.html


sao Việt

hoa hậu H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.