Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới

Chị cả Thu Huệ của "Về nhà đi con" lột xác sexy và gợi cảm trong loạt ảnh lịch từ thiện 2020.

Chị cả Thu Huệ của "Về nhà đi con" lột xác sexy và gợi cảm trong loạt ảnh lịch từ thiện 2020.

Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới-1Tiếp nối thành công của dự án ảnh lịch từ thiện 2018, lấy tri thức của thế hệ mai sau làm cốt lõi, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, MC Công Tố cùng những cộng sự của mình đã quyết định thực hiện dự án lịch từ thiện 2020 với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng nhiều lĩnh vực. Thu Quỳnh tham gia bức ảnh lịch tháng 6 với chủ đề “Mùa hè rực rỡ”.

Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới-2
Quang Anh - vai Bảo trong "Về nhà đi con" là nhân vật chính của tháng 2 chủ đề “Tình yêu ngây ngô”. 

Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới-3
Quốc Trường cũng không thể bỏ qua dự án thiện nguyện này. Với tháng 5 được viết là “May” trong tiếng Anh, ekip đã xây dựng hình ảnh chú chuột may mắn dành cho diễn viên Quốc Trường. 

Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới-4
Mẹ con diễn viên Bảo Thanh hoà mình vào không khí giáng sinh đầm ấm và lung linh, kết thúc bộ ảnh lịch với niềm hạnh phúc và nụ cười mãn nguyện trong bức ảnh tháng 12 chủ đề “Món quà Giáng sinh”. 

Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới-5
Diễn viên Phương Oanh lộng lẫy trong tạo hình Alice ở xứ sở thần tiên trong bức ảnh chủ đề tháng 3 “Tình bạn không giới hạn”. 

Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới-6
NSƯT Chiều Xuân trong bức ảnh chủ đề “Đám Cưới Chuột” mở màn cho tháng 1 năm Canh Tý 2020 cũng là năm Chuột. 

Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới-7
Mẫu nhí Hà Phương với một cánh tay cùng bốn bé trai  truyền tải một thông điệp cực kì mạnh mẽ: Dù vây quanh chúng ta là nghịch cảnh, nhưng chỉ cần có trái tim dũng cảm, chúng ta sẽ làm được mọi thứ. Cô là nhân vật chính của tháng 7, chủ đề “Trái tim dũng cảm”. 

Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới-8
MC – Nam vương Mạnh Khang phấn khích khi cùng các bạn nhỏ hoà mình vào khung cảnh đồng quê bát ngát với một mùa màng thắng lợi của tháng 8 chủ đề “Mùa màng bội thu”. 

Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới-9
Tháng 9 tiếp nối với chủ đề “Chuột đi học” cùng sự góp mặt của bộ 3 Minh Tít, Dũng Hớn, Đỗ Duy Nam. 

Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới-10
Trong tấm ảnh lịch của tháng này có sự xuất hiện hết sức đặc biệt của 2 “thiên thần sân cỏ” là Phạm Hải Yến và Hoàng Thị Loan (tuyển thủ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam). Đây là lần đầu tiên các tuyển thủ trang điểm và mặc đồ phong cách dạ hội để phục vụ cho tháng 10 với chủ đề “Sức mạnh nữ quyền”. 

Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới-11
MC Công Tố - người khởi xướng dự án ảnh lịch từ thiện 2020 cũng xuất hiện trong bức ảnh chủ đề tháng 11 mang tên “Tri ân thầy cô”. 

Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới-12
Đồng hành với anh là người bạn thân thiết, MC Huyền Trang trong bức ảnh chủ đề tháng 4. 
Toàn bộ số tiền sau khi bán lịch sẽ được dùng để xây dựng thư viện cho các bạn nhỏ ở làng trẻ SOS và thư viện cộng đồng cho những nơi có hoàn cảnh
khó khăn.

 

Theo Vietnamnet

Link gốc: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/thu-quynh-khoe-vong-1-goi-cam-trong-anh-lich-don-nam-moi-606993.html


sao Việt

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.