Khang "Hoa hồng trên ngực trái" bảnh bao với vest đen lịch lãm

Không còn là chàng Khang thiếu gia "chẳng có gì ngoài tiền" của Hoa hồng trên ngực trái, Trọng Nhân khoe vẻ chững chạc với vest đen lịch lãm.

Không còn là chàng Khang thiếu gia "chẳng có gì ngoài tiền" của Hoa hồng trên ngực trái, Trọng Nhân khoe vẻ chững chạc với vest đen lịch lãm.


Khang Hoa hồng trên ngực trái bảnh bao với vest đen lịch lãm-1
Năm 2019, sau 5 năm vắng bóng, nam diễn viên Trọng Nhân trở lại màn ảnh nhỏ một cách đầy ấn tượng với vai Khang trong phim Hoa hồng trên ngực trái.

Khang Hoa hồng trên ngực trái bảnh bao với vest đen lịch lãm-2
Trong phim, Khang là 1 thiếu gia trẻ, anh sở hữu phong cách khá năng động, trẻ trung và có phần bụi bặm.

Khang Hoa hồng trên ngực trái bảnh bao với vest đen lịch lãm-3
Trên thực tế, phong cách ăn mặc của Khang khá giống với style ngoài đời của Trọng Nhân.

Khang Hoa hồng trên ngực trái bảnh bao với vest đen lịch lãm-4
Mới đây nhất, để để kỷ niệm một năm mãn nguyện vừa đi qua, Trọng Nhân tung ra loạt ảnh mới với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm khác hẳn nét bụi bặm, "trẻ trâu" của nhân vật Khang.

Khang Hoa hồng trên ngực trái bảnh bao với vest đen lịch lãm-5
Trong loạt ảnh, Trọng Nhân khoe vẻ bảnh bao với vest hai hàng cúc tối màu kết hợp sơ mi trắng cổ điển. Anh hoàn thiện phong cách lịch lãm bằng cà vạt và giày da cùng màu.

Khang Hoa hồng trên ngực trái bảnh bao với vest đen lịch lãm-6
Với lợi thế chiều cao trên 1,8m và boby săn chắc, Trọng Nhân có thể chinh phục mọi loại trang phục. Nam diễn viên chăm chỉ luyện tập thể thao mỗi ngày để có cơ bắp săn chắc, thân hình nam tính.

Khang Hoa hồng trên ngực trái bảnh bao với vest đen lịch lãm-7
Chia sẻ về năm vừa qua, Trọng Nhân cho biết, anh mãn nguyện với mọi điều. Nam diễn viên rất hạnh phúc vì đi đến đâu cũng được mọi người nhận ra và dành lời khen cho Khang.

Khang Hoa hồng trên ngực trái bảnh bao với vest đen lịch lãm-8
Bên cạnh đó, việc tham gia diễn xuất trong Hoa hồng trên ngực trái còn giúp anh có thêm những người bạn đáng quý ở Hà Nội như Diệu Hương, Hồng Diễm, Hồng Đăng, Ngọc Quỳnh, Lương Thanh…

Khang Hoa hồng trên ngực trái bảnh bao với vest đen lịch lãm-9
Trọng Nhân chia sẻ, vai Khang của Hoa hồng trên ngực trái không chỉ làm anh thỏa nỗi nhớ nghề, vai diễn còn khơi dậy niềm đam mê diễn xuất, tạo động lực cho anh tích cực trở lại trong năm tới.

Khang Hoa hồng trên ngực trái bảnh bao với vest đen lịch lãm-10
Năm 2020, Trọng Nhân sẽ lần đầu đảm nhiệm 1 vai chính trong dự án phim mới. Anh tỏ ra rất thích thú với bước tiến mới trong sự nghiệp.


Theo Thế giới trẻ

Link gốc: https://thegioitre.vn/khang-hoa-hong-tren-nguc-trai-banh-bao-voi-vest-den-lich-lam-86351.html


Trọng Nhân

Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.