Lệ Quyên sở hữu BST crop top khoe vòng eo 56

Với vòng eo "huyền thoại" 56 cm của mình, Lệ Quyên luôn biết cách khoe khéo khiến thiên hạ trầm trồ.

Với vòng eo "huyền thoại" 56 cm của mình, Lệ Quyên luôn biết cách khoe khéo khiến thiên hạ trầm trồ.


Lệ Quyên sở hữu BST crop top khoe vòng eo 56-1

Ca sỹ Lệ Quyên.

Nếu để ý sẽ thấy trước đây giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” rất ít khi khoe vóc dáng và hình thể trước công chúng thì thời gian gần đây, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh xuất sắc của mình như một minh chứng về quá trình lão hóa ngược. Cô nàng thường xuyên diện những chiếc áo croptop ngắn, đầy màu sắc để khoe vòng eo “cực phẩm”.

Ở tuổi chạm ngưỡng 40, dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Lệ Quyên lại may mắn có một dáng người mảnh mai và thanh thoát. Mỗi lần cô đăng tải những hình ảnh lộ vóc dáng, ai cũng phải trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi.

Lệ Quyên sở hữu BST crop top khoe vòng eo 56-2Lệ Quyên luôn biết cách khoe hình thể trong những bộ thời trang đơn giản nhưng có điểm nhấn.

Có thể nói, Lệ Quyên là một trong những hiếm hoi mỹ nhân sở hữu vòng eo huyền thoại- 56cm dù đã bước vào độ tuổi U40. Dù đã trải qua sinh nở nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô được nhiều người đánh giá là “không phải dạng vừa”. Nhờ chăm chỉ tập luyện bằng các bộ môn như: chạy bộ, yoga và… hát. Hát cũng giúp cho vòng eo của cô thon gọn hơn do phải hít bụng để lấy hơi.


Lệ Quyên sở hữu BST crop top khoe vòng eo 56-3Cô có hẳn cả bộ sưu tập áo croptop nhiều màu sắc.

Lệ Quyên sở hữu BST crop top khoe vòng eo 56-4Cô thường mix chúng với quần jean để tạo ra sự khỏe khoắn, trẻ trung.

Lệ Quyên sở hữu BST crop top khoe vòng eo 56-5Có thể nói Lệ Quyên là một trong những hiếm hoi mỹ nhân sở hữu vòng eo huyền thoại- 56cm.

Lệ Quyên sở hữu BST crop top khoe vòng eo 56-6Ở lứa tuổi U40, giữ được vóc dáng như Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi trầm trồ thán phục.

Lệ Quyên sở hữu BST crop top khoe vòng eo 56-7Lệ Quyên có vẻ mê mệt item thời trang này khi hầu hết trang phục đời thường của cô là áo croptop.

Lệ Quyên sở hữu BST crop top khoe vòng eo 56-8Cô tự tin pose dáng khoe vòng eo huyền thoại.

Lệ Quyên sở hữu BST crop top khoe vòng eo 56-9Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,55m, tuy nhiên với vòng eo con kiến và vóc dáng cân đối, nữ ca sỹ trông vô cùng hút mắt.

Lệ Quyên sở hữu BST crop top khoe vòng eo 56-10Lệ Quyên từng trả lời khi được khen "lão hóa ngược": "Chúng ta ai cũng phải già, phải lão hóa vì đó là quy luật, nhưng chúng ta lại có quyền quyết định việc quy luật đó diễn ra nhanh hay chậm. Quyên thì không cho phép quy luật thời gian đối xử với mình một cách tàn nhẫn".

Lệ Quyên sở hữu BST crop top khoe vòng eo 56-11Và quả thật, từ nhan sắc cho đến phong cách thời trang của cô đều được đánh giá ngày càng trẻ trung.

Lệ Quyên sở hữu BST crop top khoe vòng eo 56-12Khác với vẻ cầu kỳ trên sân khấu, ngoài đời Lệ Quyên gần như chỉ trung thành với áo croptop mà thôi.

Theo Dân Việt

Link gốc:  https://danviet.vn/dep/sap-tu-tuan-le-quyen-van-so-huu-ca-lo-ao-ngan-cun-con-vi-trot-mang-vong-eo-56-1046808.html


ca sĩ Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.